Quảng cáo

Ten Hag nói thẳng, MU đã sở hữu loạt tiền đạo đẳng cấp hiếm có châu Âu

Thứ sáu, 24/11/2023 23:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag có phát biểu đầy tự tin khi được hỏi về việc MU sẽ chiêu mộ tiền đạo mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này, MU sẽ thi đấu trở lại ở vòng 13 Ngoại hạng Anh với trận gặp Everton trên sân khách. Thầy trò HLV Ten Hag đặt mục hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp tại đấu trường quốc nội.

Thế nhưng có một vấn đề đã và đang tồn tại ở MU từ đầu mùa tới giờ đó là hàng công của họ quá kém. Con số thống kê đã chỉ ra rằng cả hàng tiền đạo của Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, do công của Marcus Rashford trong trận thua 1-3 trước Arsenal.

Trong 2 trận gần nhất, MU cũng chỉ thắng tối thiểu với một bàn của Bruno Fernandes và bàn còn lại của Lindelof. Điều này làm dấy lên đồn đoán rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ mua thêm tiền đạo để cải thiện hàng công trong tương lai.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag lại nghĩa khác. Khi được hỏi về việc MU có thể đem về những cầu thủ tấn công mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1, ông cho rằng điều đó là không cần thiết.

ten-hag-hojlund-mu-1700843293.jpg
HLV Ten Hag tin tưởng rằng hàng công của MU với những Rashford, Hojlund sẽ tốt lên dần theo thời gian (ảnh: Getty)

Ten Hag lý giải rằng Quỷ đỏ đang sở hữu một hàng công có chất lượng mà không nhiều cầu thủ tại châu Âu sánh được: “Các cầu thủ của chúng tôi có khả năng ghi bàn. Họ đã thể hiện điều đó. Rashford đã ghi 30 bàn mùa trước, Rasmus Hojlund đã ghi 5 bàn ở Champions League mùa này.

Không có nhiều cầu thủ trên khắp châu Âu có thể làm được điều đó. Vì vậy, các cầu thủ của chúng tôi có đủ khả năng ghi bàn và sẽ đến lúc họ làm được điều đó. Man Utd cũng đang xếp thứ năm ở Ngoại hạng Anh về khả năng tạo cơ hội nên các tiền đạo chỉ cần phải cố gắng hơn một chút để vượt qua áp lực và ghi bàn." Ten Hag tuyên bố.

Trước đó, MU được cho là muốn chiêu mộ trung phong Mehdi Taremi từ Porto để chia lửa cùng Rasmus Hojlund. Thế nhưng với tuyên bố mới nhất của HLV Ten Hag, khả năng Quỷ đỏ mua thêm tiền đạo vào mùa Đông gần như là không có.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm