Quảng cáo

Ten Hag xác nhận 'mất mát' lớn của MU ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ sáu, 24/11/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag vừa cập nhật tình hình lực lượng của MU trước trận gặp Everton ở Ngoại hạng Anh, tập trung vào chấn thương của Hojlund và Eriksen.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 13 sau khoảng 2 tuần nghỉ ĐTQG. Trong đó, Man Utd sẽ có chuyến làm khách của Everton, đội bóng vừa bị trừ 10 điểm do vi phạm công bằng tài chính.

Đây là cơ hội để thầy trò Erik Ten Hag kiếm điểm và nối dài mạch thắng lên con số 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khó khăn của Quỷ đỏ trận này đó là họ sẽ không có được lực lượng tốt nhất.

Trong một chia sẻ trước trận đấu, HLV Ten Hag đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của cặp đôi Đan Mạch là Rasmus Hojlund và Christian Eriksen. Cả hai đều gặp vấn đề trong trận thắng Luton gần nhất và đã phải rời ĐTQG ở đợt hội quân vừa qua.

eriksen-hojlund-mu-1700794577.jpg
Cả Eriksen và Hojlund đều dính chấn thương trong trận MU thắng Luton 1-0 gần nhất (ảnh: Getty)

“Christian Eriksen sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút. Có lẽ sẽ phải mất vài tuần nữa cậu ấy mới quay trở lại.

Còn với Rasmus Hojlund, tình hình không quá tệ. Trận gặp Everton đã gần kề và chúng tôi đang nỗ lực cải thiện tình hình." trang chủ MU dẫn lời Ten Hag.

Như vậy, Eriksen chắc chắn nghỉ còn Hojlund bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Ngoài ra, MU cũng sẽ vắng luôn cả HLV Erik Ten Hag ở trận tới. Lý do là bởi ông đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ các trọng tài Ngoại hạng Anh và bị cấm chỉ đạo một trận.

Mặc dù Everton vừa bị phạt nhưng chính đó sẽ là lý do khiến tinh thần chiến đấu của họ dâng cao. Đó sẽ không phải lợi thế cho MU và buộc họ phải có sự chuẩn bị tốt nhất khi tới Goodison Park vào cuối tuần này.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm