Quảng cáo

Giữa muôn trùng gian khó, Ten Hag nhận tin sét đánh từ hai trò cưng

Thứ hai, 13/11/2023 17:24 PM (GMT+7)

HLV Erik ten Hag nhận tin không vui về chấn thương của hai trụ cột Rasmus Hojlund và Christian Eriksen ngay giai đoạn bận rộn.

Nghe nội dung bài viết

Rasmus Hojlund và Christian Eriksen vừa dính chấn thương trong trận đấu với Luton ở Premier League. Eriksen là người đầu tiên phải rời sân sân sau 40 phút vì chấn thương đầu gối, sau đó Hojlund cũng tập tễnh rời sân trong hiệp hai vì vấn đề gân khoeo.

Hojlund và Eriksen không phải là những cầu thủ Man United duy nhất phải ngồi ngoài mùa này. Erik ten Hag đang vắng Casemiro, Lisandro Martinez, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Tyrell Malacia vì các vấn đề về chấn thương. Sự vắng mặt của bộ đôi này sẽ càng làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. 

Cả Hojlund và Eriksen đều phải rút khỏi đợt tập trung cùng tuyển Đan Mạch vào giữa tháng 11 - bỏ lỡ các trận đấu với Slovenia và Bắc Ireland tại Vòng loại Euro 2024. Huấn luyện viên của Đan Mạch Kasper Hjulmand đã quyết định triệu tập ngôi sao Napoli Jesper Lindstrom và hậu vệ Jens Stryger Larsen của Trabzonspor để thay thế Hojlund và Eriksen ở đợt triệu tập này.

mu-denmark-1699870786.jpg
Hojlund và Eriksen đều phải rút khỏi tuyển Đan Mạch vì chấn thương. Ảnh: Getty.

Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của bộ đôi này ra sao. Hojlund đang là điểm sáng trên hàng công của MU sau khởi đầu bùng nổ ở Champions League. Anh ghi được 5 bàn sau 4 trận, tuy nhiên vẫn chưa mở tài khoản bàn thắng ở Premier League. Chân sút này đã có 9 lần ra sân ở giải đấu số 1 nước Anh nhưng chưa ghi được bàn nào.

Eriksen cũng là cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ. Anh đã ra sân 14 trận trong mùa giải này, nhưng sự vắng mặt của anh có thể giúp Mason Mount có cơ hội thi đấu nhiều hơn sau quãng thời gian khó khăn ở Old Trafford. 

Manchester United đang chuẩn bị bước vào giai đoạn bận rộn với các trận đấu tại Champions League với Galatasaray và Bayern Munich sắp diễn ra. Họ cũng cần điểm ở Premier League khi hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan