Quảng cáo

Liverpool 'tặng quà' NHM, MU gia tăng áp lực tại Alfield

Thứ sáu, 24/11/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ và người hâm mộ Liverpool sẽ được tặng một món quà Giáng sinh sớm trong ngày gặp đối thủ truyền kiếp Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Các trận đối đầu giữa Liverpool và Manchester United luôn là những kỷ niệm đáng nhớ với Klopp và cổ động viên. Mùa trước, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng lịch sử 7-0 trước MU tại Anfield. Đó là một cơn ác mộng không thể quên đối với Quỷ đỏ.

Mùa giải này, mọi thứ có vẻ như cũng không dễ dàng gì. Đội quân của Erik ten Hag không chỉ phải đối đầu với các ngôi sao của Liverpool mà còn là cả lượng người hâm mộ đông hơn dự kiến.

Tầng trên của khán đài Anfield Road sẽ kín ít nhất một nửa, nghĩa là số lượng người tham dự sẽ tăng lên khoảng 56.000 người. Số lượng người tham dự gần đây dao động quanh mốc 50.000 sau nhiều lần trì hoãn kể từ khi công việc cải tạo bắt đầu.

2-1700799353.jpg
Khán đài Anfield Road được cho là sẽ hoạt động trong trận Liverpool vs MU (Nguồn: Internet)

Theo The Athletic, mức tăng này sẽ phải tuân theo giấy chứng nhận an toàn do Hội đồng thành phố Liverpool cấp sau một sự kiện thử nghiệm. Và tin tức này được người hâm mộ đội bóng thành phố cảng vô cùng hoan nghênh. Với lượng người xem tăng cao, sự cải tạo này giống như một món quà cho người hâm mộ vì nhiều trận đấu họ phải nhường chỗ dù đã mua vé.

Khi khán đài hoàn thiện, sức chứa sẽ tăng lên 61.000 chỗ ngồi. Điều đó khiến Anfield đứng thứ 3 về sức chứa tại NHA chỉ đứng sau Tottenham và MU.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến trận đấu đó, Klopp sẽ phải tập trung 100% cho màn đối đầu gặp Manchester City tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp cho Liverpool tạo được lợi thế tuyệt vời cho cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm