Quảng cáo

Đối thủ bị dồn vào đường cùng, MU nên lo lắng hơn là vui mừng!

Thứ sáu, 24/11/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu thuộc vòng 13 Premier League giữa Everton và Man United, HLV Erik Ten Hag đã cảnh báo các học trò về đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ có chuyến hành quân tới Goodison Park đụng độ Everton thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League cuối tuần này. Everton vừa phải đối mặt với án phạt nặng nhất đến từ ban tổ chức Premier League khi bị trừ 10 điểm vì vi phạm những cáo buộc về tài chính. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của đội chủ nhà, đồng thời tạo lợi thế cho Quỷ Đỏ có thể nghĩ về 3 điểm trọn vẹn rời Merseyside.

Đối thủ bị dồn vào đường cùng, MU nên lo lắng hơn là vui mừng! 361503
Everton sẽ bước vào trận đấu này sau án phạt trừ 10 điểm của ban tổ chức. Nguồn: Getty

Dù vậy, Erik Ten Hag lại cảnh cáo với các học trò rằng đó là bất lợi cho Man United chứ không phải là lợi thế. Trích dẫn trên tờ Manchester Evening News, vị chiến lược gia người Hà Lan phát biểu:

"Đối thủ gặp bất lợi lớn nhưng điều đó có thể biến thành động lực để họ kiếm về 3 điểm trọn vẹn. Hơn nữa, vấn đề không chỉ đến từ đối thủ mà còn là chính Man United, chúng tôi phải đảm bảo rằng luôn giữ đôi chân trên mặt đất và nhập cuộc đúng đắn."

Việc Everton bị trừ điểm đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ tới tinh thần của các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo, tuy nhiên Erik Ten Hag lại cho rằng đó có thể là động lực để The Toffees chiến đấu vì mục tiêu 3 điểm trọn vẹn. Chính vì thế, sự chủ quan có thể khiến MU phải trả giá đắt ngay ở trận đấu tới.

Đối thủ bị dồn vào đường cùng, MU nên lo lắng hơn là vui mừng! 361504
Goodison Park luôn là nơi dễ đi khó về đối với MU. Nguồn: Getty

Trong lịch sử, Everton cũng là đối thủ khó chịu mỗi đối với Quỷ Đỏ. Không ít lần đội bóng vùng Merseyside gieo sầu cho các Manucians, 5 lần gần nhất hành quân tới Goodison Park chỉ ghi nhận 2 chiến thắng cho Man United mà thôi. Hơn nữa, đoàn quân HLV Ten Hag cũng không còn đường lùi khi bắt buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng lọt nhóm tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Ten Hag muốn nhóm của mình làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm