Quảng cáo

Thua đậm Chelsea, Postecoglou ngẩng cao đầu tuyên bố tự hào về Tottenham

Thứ ba, 07/11/2023 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Tottenham, Ange Postecoglou khẳng định ông vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò sau khi thua 1-4 trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận derby London diễn ra trên SVĐ Tottenham Hotspur, Dejan Kulusevski đã giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6, nhưng sau loạt diễn biến căng thẳng như 2 tấm thẻ đỏ của Cristian Romero và Destiny Udogie, những bàn thắng bị hủy bỏ, những cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ, Chelsea giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Nhưng ngay cả khi chơi với 9 người, Tottenham cũng đã có những khoảnh khắc suýt chút nữa khiến Chelsea đánh mất lợi thế dẫn bàn. Cầu thủ hai bên cũng có nhiều pha va chạm và cãi vã trên sân. Bản thân HLV Ange Postecoglou cũng bị trọng tài Michael Oliver phạt thẻ vàng vì phản ứng quá mức.

Sau trận, nhà cầm quân người Úc nói với Sky Sports: “Thật khó để nhận xét. Hầu như tôi không thể phân tích trận đấu này vì nó dường như vượt quá tầm kiểm soát của tôi trong phần lớn thời gian.

Tôi thất vọng về kết quả nhưng thực sự tự hào về các cầu thủ, họ đã cống hiến hết mình và đó là điều tích cực mà chúng tôi sẽ nhận được hôm nay. Một vài lần, chúng tôi đã tiến rất gần đến việc có được bàn gỡ hòa và điều đó thể hiện tinh thần của họ. Hôm nay, mọi diễn biến đã đi quá xa.

tot-1699319195.jpg
HLV Postecoglou vẫn khen ngợi các cầu thủ vì tinh thần chiến đấu.

Thảo luận về vai trò của VAR trong bóng đá hiện đại, Postecoglou nói thêm: “Sẽ có nghiên cứu pháp lý về mọi quyết định ngoài kia, tôi nghĩ đó là cách trận đấu đang diễn ra và tôi không thích nó.

Bạn phải chấp nhận quyết định của trọng tài, đó là cách tôi đã trưởng thành. Quyền lực của trọng tài đang vơi dần trong các trận đấu, họ sẽ không có bất kỳ quyền hạn nào. Chúng tôi sẽ ở dưới sự điều khiển của ai đó ngồi trước màn hình TV cách đó vài dặm. Quyết định là quyết định. Trong 26 năm, tôi đã nhận rất nhiều quyết định tồi tệ, nhưng tôi cũng đã có không ít điều có lợi cho mình".

Thất bại này chính thức khiến Premier League không còn đội nào bất bại mùa này. Chuỗi 10 trận không thua của Spurs dừng lại ở vòng 11, và đáng tiếc là họ cũng tụt lại so với Manchester City nơi đầu bảng.

Tuyển tập bàn thắng Chelsea vs Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm