Quảng cáo

Tiền đạo Real Madrid lọt vào tầm ngắm của 4 ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 20/03/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United, Manchester City, Arsenal và Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao trẻ tại Real Madrid.

Real Madrid chuẩn bị đón chờ một mùa hè bùng nổ với sự xuất hiện của những cầu thủ lớn, đặc biệt là ngôi sao Kylian Mbappe - khi tiền đạo Paris Saint-Germain được xem là người có khả năng tạo ra sự thay đổi lớn trong kế hoạch của Carlo Ancelotti ở Los Blancos. Tiền đạo người Brazil - Rodrygo Goes đang là trung tâm của những cuộc thảo luận đó.

Nếu Mbappe đến và chơi bóng ở Santiago Bernabeu, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Arda Guler, Toni Kroos và Rodrygo, tùy thuộc vào đội hình mà Ancelotti muốn xây dựng. Đặc biệt, Rodrygo được coi là cầu thủ có nhiều khả năng mất vị trí vào tay Mbappe nhất, bởi phong độ phập phù và thành tích ghi bàn trước khung thành không ổn định ở mùa giải này. 

rodrygo-real-madrid-1710926267.jpg
Tương lai của Rodrygo đang là một dấu hỏi.

Theo Sport, các gã khổng lồ Premier League là Manchester United, Manchester City, Liverpool và Arsenal đều đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Rodrygo và sẵn sàng nhảy vào đàm phán với anh bất cứ khi nào có cơ hội.

Trong khi đó, Real Madrid giữ nguyên quan điểm rằng cầu thủ sinh năm 2001 là một trong những người  “không thể đụng đến”, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi nếu Rodrygo quyết định muốn rời đi, mặc dù hiện tại điều kiện tiên quyết này có vẻ khó xảy ra được. 

epl-most-valuable-teams-2023-6-1710926207.jpg
Có tới 4 CLB trong "Big Six" Premier League nhòm ngó đến Rodrygo Goes.

Cuối năm 2023, Rodrygo đã ký gia hạn hợp đồng với Kền Kền Trắng đến năm 2028  mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023-24, cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu 29 trận, ghi được 8 bàn và đóng góp 5 kiến tạo cho Real Madrid, xếp sau Jude Bellingham và Vinicius. 

Mùa giải còn 2 tháng nữa là kết thúc, nếu Rodrygo ghi được nhiều bàn thắng và có phong độ cao trong những trận cầu đinh sắp tới, đó sẽ là lời khẳng định vững chắc trước những hoài nghi về tương lai của cậu tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

rodrygo-1-1710926264.jpg
Rodrygo cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn trụ lại trong Galacticos 3.0

Còn nếu tình hình của Rodrygo thay đổi sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe, chắc chắn cầu thủ người Brazil vẫn sẽ không thiếu những câu lạc bộ theo đuổi.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm