Quảng cáo

Ván bài lật ngửa, lộ tình tiết không ngờ vụ Neymar đến PSG với giá kỷ lục thế giới

Thứ tư, 22/11/2023 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp tiết lộ thông tin gây sốc về Neymar trước khi anh chuyển đến PSG với mức giá kỷ lục thế giới vào năm 2017.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đã ký hợp đồng với PSG từ Barcelona vào 6 năm trước với mức phí kỷ lục 222 triệu Euro (193 triệu Bảng/ 242 triệu USD) - con số mà cho đến nay vẫn chưa có bất kì ngôi sao nào vượt qua được.

Bất chấp màn trình diễn đỉnh cao ở Barca, phần lớn thời gian ở thủ đô Paris, Neymar không để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là vì anh đã không mang lại cho CLB chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Ngoài ra, phần lớn sự thất vọng đến từ việc tiền đạo này dính chấn thương liên miên, bắt đầu ngay từ khi anh đến Paris.

ney-1700660572.jpg
Neymar dính chấn thương liên tục ở PSG.

Một thông tin mới gây sốc từ L'Equipe cho biết tuyển thủ Brazil đến sân Parc des Princes với một vết gãy ở mắt cá chân, đặc biệt là ở xương bàn chân thứ năm của bàn chân phải. Neymar sau đó tiếp tục bị gãy xương tương tự 2 lần khi còn khoác áo PSG - vào tháng 2 năm 2018 và tháng 1 năm 2019 - trước khi phải phẫu thuật mắt cá chân vào tháng 3 năm 2022 sau một chấn thương ở World Cup 2022.

Điều đó nghĩa là PSG đã biết trước về điều này nhưng vẫn chấp nhận bỏ tiền tấn ra mua ngôi sao người Brazil. Trong 6 mùa giải với PSG, Neymar đã chơi 173 trận, ghi 118 bàn và 77 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Anh cũng phải ngồi ngoài hơn 100 trận đấu vì chấn thương và không có được mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ cho đến những ngày cuối ở thủ đô nước Pháp.

Cầu thủ người Brazil hiện tiếp tục phải ngồi ngoài sau khi dính một chấn thương khác. Chỉ kịp đá 5 trận đấu sau khi ký hợp đồng với đội bóng Ả Rập Saudi Al-Hilal vào mùa hè, Neymar đã bị rách dây chằng khi đang thi đấu cho tuyển Brazil. Kể từ đó, anh đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và dự kiến ​​sẽ không thể trở lại cho tới mùa xuân năm sau.

Neymar trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm