Quảng cáo

Vừa mất Gavi, Barca đón tin dữ khi trụ cột số 1 phải phẫu thuật

Thứ hai, 04/12/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Barca có thể đối mặt với một tổn thất lớn khi thủ thành Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương dai dẳng, phải thực hiện phẫu thuật.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mất Gavi vì vấn đề dây chằng chéo trước và sụn chêm trong phần còn lại của mùa giải, Barca có thể đối mặt với tổn thất từ một trụ cột khác là thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Ter Stegen bị đau lưng mãn tính và nếu tình hình không tiến triển tốt trong vài ngày tới, anh sẽ phải thực hiện phẫu thuật, đồng nghĩa với việc nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Vấn đề về lưng kéo dài có nguy cơ trở thành một vấn đề mãn tính đối với ngôi sao người Đức, nghĩa là lựa chọn duy nhất sẽ là phẫu thuật.

“Marc cảm thấy khó chịu ở lưng và chúng tôi sẽ xem tuần này mọi chuyện thế nào, nếu có thông báo gì thì chúng tôi sẽ công bố. Anh ấy có những khó chịu vẫn chưa được giải quyết và chúng tôi sẽ xem xét", Xavi nói sau chiến thắng trước Atletico.

stegen-1701676113.jpg
Ter Stegen đang gặp vấn đề về lưng và không ra sân trong 2 tuần. Ảnh: Getty.

Vào giữa tháng 11, Ter Stegen được triệu tập lên tuyển Đức nhưng vì chấn thương nên không thể thi đấu và tập luyện. Kể từ đó anh đã ngồi ngoài 3 trận của Barca, gặp Rayo, Porto và Atletico. Inaki Pena là người bắt chính ở cả ba trận này.

Inaki Pena đã có những pha cứu thua xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhưng nếu Ter Stegen phải phẫu thuật, khung thành của Barca sẽ suy yếu khi lựa chọn còn lại là Ander Astralaga mới chỉ 19 tuổi và Diego Kochen mới 17 tuổi.

Ter Stegen là cầu thủ quan trọng của Barcelona không chỉ về mặt chuyên môn mà còn là thủ lĩnh tinh thần. Barca còn một cựu binh là Sergi Roberto nhưng anh hiếm khi đá chính, nên việc không có Ter Stegen sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Xavi.

Đó là chưa kể tình hình tài chính khó khăn của Barca sẽ không cho phép họ mua một thủ thành kỳ cựu để thay thế anh trong thời gian vắng mặt.

Ter Stegen gia hạn với Barca đến năm 2028. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm