Quảng cáo

Đứt dây chằng, mùa giải 2023/24 của ngôi sao Barca chính thức kết thúc

Thứ hai, 20/11/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Pablo Gavi được cho là đã bị rách dây chằng chéo trước trong trận đấu ở vòng loại Euro 2024 của Tây Ban Nha gặp Georgia, khiến anh phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 20/11, Gavi rời sân trong tình trạng khập khiễng và rơi nước mắt chỉ sau 26 phút ra sân trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024 của Tây Ban Nha với Georgia.

Theo cập nhật từ AS, cuộc kiểm tra y tế đầu tiên do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thực hiện đối với Gavi cho thấy tiền vệ này đã bị đứt ACL ở đầu gối phải. Nếu điều này được xác nhận bằng kết quả chụp MRI, có nghĩa là cầu thủ 19 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng, đây sẽ là một tin cực buồn đối với cá nhân Gavi, câu lạc bộ Barca và đất nước của anh.

Đứt dây chằng, mùa giải 2023/24 của ngôi sao Barca coi như kết thúc 359204
Gavi được cho là đã bị đứt dây chằng chéo trước. Ảnh: GETTY

Gavi đã nổi lên như một cầu thủ chủ chốt cho cả Barca và đội tuyển quốc gia ở độ tuổi còn non nớt như vậy. Anh đã có hơn 100 lần ra sân cho Blaugrana và chơi trong mọi trận đấu ở La Liga mùa này, ngoại trừ một trận - khi anh bị treo giò. 

Cầu thủ 19 chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, nơi Barca đang cố gắng bảo vệ chức vô địch La Liga của mình và cải thiện những thất bại liên tiếp để giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Cầu thủ trẻ này ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2021 và đã ghi 5 bàn sau 26 lần khoác áo đội tuyển. Đội bóng xứ đấu bò đã đủ điều kiện tham dự Euro 2024 nhưng việc Gavi có mặt trong đội hình thi đấu và dính chấn thương nặng là một điều cực kỳ đáng tiếc.

De la Fuente sốc sau chấn thương của Gavi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm