Quảng cáo

Thay thế Walker, Pep đã có ngôi sao đứng đầu La Liga được Barca thèm khát

Thứ sáu, 17/11/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Không phải tìm kiếm đâu xa trên thị trường chuyển nhượng Pep Guardiola đang có một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Kyle Walker.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian thị trường chuyển nhượng mở cửa tới gần, Man City là một trong những đội đang chuẩn bị sẵn sàng cho những bản hợp đồng để gia tăng sức mạnh. Được biết, Man City hiện sở hữu một cầu thủ đạt phong độ cao được mệnh danh là "Dani Alves 2.0" đang cho mượn tại câu lạc bộ Tây Ban Nha Girona. Anh đang cùng đội bóng của mình đứng đầu bảng xếp hạng La Liga xếp trên cả Real Madrid và Barcelona.

Đội bóng của Pep Guardiola đã ký hợp đồng với hậu vệ phải Yan Couto vào năm 2020 sau khi anh lên ngôi vô địch U17 World Cup cùng tuyển Brazil. Tuy nhiên, từ khi chuyển đến Couto vẫn chưa có trận đấu nào cho câu lạc bộ Premier League.

Đến lúc này được coi là thời điểm chín mồi để Pep Guardiola đem anh về Etihad, Kyle Walker đã có tuổi và không thể thi đấu bền bỉ trong thời gian dài nữa.

2-1700211542.jpg
Couto người ở bên trái ảnh đang thi đấu cho Girona (Nguồn: Internet)

Phong cách thi đấu của cầu thủ 21 tuổi khá giống với cựu ngôi sao Barca, Dani Alves. Anh luôn hướng bóng về phía trước để tạo ra nhiều cơ hội tấn công hơn. 

Couto đã phát biểu trong quá khứ như sau: "Tôi là một hậu vệ phải hiện đại. Là một cầu thủ Brazil, tôi có kỹ thuật tốt, phòng ngự nhanh và ổn định. Tôi giúp đội rất nhiều trong phòng ngự. Điểm mạnh nhất của tôi là mặt tấn công. Tôi là một hậu vệ cánh tấn công, người giúp đội tạo ra cơ hội.”

Hậu vệ tài năng này cũng đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và đặc biệt là thi đấu ở đấu trường Champions League. Barca cũng đã tỏ sự quan tâm với hậu vệ này. Tuy nhiên được thi đấu ở Man City là niềm vinh dự lớn cho bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là khi Pep đang cần 1 nhân tố mới ở hành lang phải.

Rất có thể người hâm mộ Man City sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè năm sau để nhìn thấy Couto thi đấu cho nhà đương kim vô địch Champions League. 

Các cầu thủ Man City chụp ảnh với những chiếc cúp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm