Quảng cáo

Hé lộ vấn đề của Hojlund, Ronaldo còn ở MU thì đã khác

Thứ sáu, 01/12/2023 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Andy Cole cho rằng Hojlund đang không có người chỉ bảo và san sẻ gánh nặng ghi bàn tại Man United.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi nghĩ vấn đề với Hojlund là cậu ấy không có ai ở Man United để học hỏi và cải thiện lối chơi của mình. Khi tôi đến MU, tôi có những người để học hỏi như Mark Hughes hay Eric Cantona. Họ đều là những tiền đạo cự phách. Sau đó, tôi tiếp tục hoàn thiện bản thân khi sát cánh cùng Ole Gunnar Solskjaer, Teddy Sheringham và Dwight Yorke. Tôi may mắn khi không thiếu người để học hỏi, trau dồi”, Andy Cole phát biểu.

“Hojlund còn ít kinh nghiệm nhưng lại phải chịu quá nhiều gánh nặng. Có quá nhiều áp lực trên vai của một cầu thủ trẻ. Hojlund còn cách gây ấn tượng bằng cách di chuyển thật nhiều ở trên sân”, cựu tiền đạo MU nói thêm.

hii-1701432691.jpg
Hojlund bị ví với Weghorst tại Man United.

Sau vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 72 triệu euro, Hojlund vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League, dù đã ra sân đến 9 trận. 5 pha lập công tại Champions League là không đủ để cầu thủ trẻ người Đan Mạch tránh khỏi chỉ trích.

Theo Andy Cole, người từng ghi 121 bàn sau 275 trận cho Man United cũng đưa ra lời khuyên cho Ten Hag với hy vọng sớm giúp Hojlund cải thiện phong độ: “Điều cần làm lúc này là mang về một tiền đạo đã thi đấu ở đẳng cấp cao trong nhiều năm. Điều đó sẽ giảm đi rất nhiều gánh nặng cho Hojlund, đồng thời cũng giúp cầu thủ này có cơ hội học hỏi. Trung phong đẳng cấp cuối cùng tôi thấy ở MU là Robin van Persie”.

Ngoài Hojlund, MU còn một tiền đạo khác là Anthony Martial. Chân sút sinh năm 1995 có xuất phát điểm còn tốt hơn nhiều so với Hojlund. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh không thể vươn mình thành ngôi sao lớn. Martial giờ đây chỉ còn là cái bóng với những pha xử lý chậm chạp, rườm rà. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm