Quảng cáo

MU nhắm mục tiêu nào, Tottenham chốt luôn cầu thủ đó

Thứ tư, 10/01/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Radu Dragusin đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham từ Genoa.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin này đã được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận. Để có được sự phục vụ của Radu Dragusin, Tottenham sẽ phải trả cho Genoa một gói thanh toán khá lớn, bao gồm 30 triệu euro phí chuyển nhượng, cộng theo cầu thủ trẻ Djed Spence (theo dạng cho mượn). Spence vừa được Spurs gọi trở lại từ Leeds và ngay lập tức trở thành "vật tế thần" để đối lấy ngôi sao HLV Ange Postecoglou mong muốn.

Dragusin đã bay đến London để chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới. Trước đó, Bayern đã lén đàm phán với Genoa nhằm mục đích "cướp" trung vệ người Romania từ tay Tottenham. Tuy nhiên, lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Bundesliga lại không đủ sức nặng để khiến Genoa đổi ý.

rea-1704876805.jpg
Dragusin chuẩn bị gia nhập Spurs.

Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay, Dragusin và Timo Werner đều nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra dứt khoát hơn trong việc đàm phán và chiêu mộ thành công bộ đôi này chỉ trong "một nốt nhạc".

Với chiều cao 1,91 m, Dragusin là một cỗ máy không chiến thực thụ. Trung bình mỗi trận, cầu thủ người Romania thực hiện 2,7 pha không chiến thành công. Khả năng chọn vị trí để cắt bóng của Dragusin cũng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 2002 còn sở hữu tốc độ khá tốt. Anh có thể đeo bám và tận dụng sải chân dài để tắc bóng ngay trong chân đối thủ. Dragusin còn có thói quen phá bóng quyết đoán trước mỗi tình huống lập bập trong vùng cấm.

Nhờ phong cách thi đấu mạnh mẽ, dứt khoát, Dragusin được CĐV đặt biệt danh “Vidic mới”. Hiện tại, trung vệ 21 tuổi đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 26 triệu bảng. Trước đó, Genoa đã mua lại Dragusin từ Juventus với giá chỉ 5 triệu bảng. Người đại diện của Dragusin tiết lộ từng đến London để gặp gỡ một số đội bóng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ trẻ người Romania, trong đó có Newcastle, Arsenal và Tottenham.

Sau khi thương vụ hoàn tất, Dragusin trở thành ngôi sao quốc tịch Romania tiếp theo chơi cho các CLB danh tiếng tại Premier League, sauDan Petrescu và Adrian Mutu của Chelsea.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm