Quảng cáo

Paul Scholes chửi thề, hỏi thẳng cựu sao MU muốn chơi bóng hay tập gym

Thứ tư, 10/01/2024 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU là Paul Scholes đã không ngần ngại chỉ trích Jesse Lingard và cho rằng cầu thủ này chỉ vùi mình trong phòng gym thay vì chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Jesse Lingard trong khoảng thời gian thất nghiệp và đang tìm kiếm đội bóng mới đã không ngừng đăng tải những hình ảnh tập luyện hăng say của mình trên nền tảng mạng xã hội. Khá rõ ràng, tiền vệ người Anh muốn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, từ đó nhận được một số sự quan tâm từ các đội bóng.

Dù vậy, hiệu quả chưa thấy đâu nhưng tác dụng ngược đã ngay lập tức đến. Trong bài đăng của Lingard trên Instagram, Paul Scholes không đồng tình với việc cầu thủ 'cây nhà lá vườn' của MU chỉ suốt ngày đăng ảnh tập thể hình thay vì ở sân bóng: 'Cậu định đi tập thể hình hay chơi bóng đá?'

screenshot-27-1704848897.jpg
Paul Scholes công khai chỉ trích Lingard trên mạng xã hội.

Tập thể hình cũng là một phần bổ trợ không thể thiếu khi thi chơi bóng đá, tuy nhiên việc quá tập trung về việc phát triển thể chất sẽ ảnh hưởng đáng kể sự linh hoạt tới từ các cầu thủ. Paul Scholes phần nào có lý khi thấy Lingard chủ yếu là đăng ảnh ở phòng gym thay vì ở sân bóng vì cơ bản việc phát triển thể hình không có quá nhiều ý nghĩa với một cầu thủ đã bước sang tuổi 31.

Trở về thực tại, Cựu tuyển thủ Anh đã thất nghiệp kể từ khi chia tay Nottingham Forest khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Dù đã thử việc ở nhiều đội bóng khác nhau nhưng Lingard vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Everton được cho là đã quan tâm đến Lingard trong thời gian gần đây, bên cạnh đó là một số đội bóng ở MLS cũng được đồn đoán là quan tâm tới cầu thủ này. Tuy nhiên hiện tại, cựu sao MU vẫn đang chưa co được một bến đỗ cho riêng mình.

Các Manucians chắc hẳn cũng cảm thấy tiếc cho Lingard bởi anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những học viên tiêu biểu của lò đào tạo Carrington trứ danh của MU. Thực tế, cầu thủ này có khởi đầu khá hứa hẹn trước khi đánh rơi đáng kể về mặt phong độ và phải phiêu bạt qua một số đội bóng khác nhau.

Southgate: Lingard luôn chơi tốt cho tuyển Anh. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm