Quảng cáo

Bayern Munich bị đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1 'dằn mặt'

Thứ ba, 09/01/2024 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid trong nỗ lực chiêu mộ Alphonso Davies được cho là đã yêu cầu hậu vệ này không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sports Đức, người lập kế hoạch đội hình của Real Madrid là Juni Calafat đã khuyên Alphonso Davies nên tránh mọi cuộc đàm phán hợp đồng tiếp theo với Bayern Munich. Đó là bởi vì gã khổng lồ La Liga sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức để có được sự phục vụ của chân chạy cánh sinh năm 2000 cập bến Santiago Bernabeu trong thời gian sớm nhất.

Ngôi sao người Canada hiện đang còn hợp đồng với đội Allianz Arena đến năm 2025. Phía Bayern Munich vẫn luôn hy vọng rằng sẽ đạt được một thỏa thuận mới với cầu thủ 23 tuổi này, nhưng các điều kiện cho một bản hợp đồng mới tới nay được cho là vẫn đang gặp rất nhiều bế tắc

Bên cạnh Kylian Mbappe, Alphonso Davies chắc chắn cũng là một trong những ưu tiên lớn của Los Blancos để có thể xây dựng một Giải ngân hà Galaticos mới. Những phẩm chất của cầu thủ người Canada là vô cùng phù hợp để trở thành một cơn lốc đường biên mới tại Bernabeu, ít nhất là có thể tái hiện thời kỳ đỉnh cao của Marcelo.

19147044210-1704819058.jpg
Real Madrid bất ngờ dằn mặt Bayern thương vụ Davies.

Về phía Bayern, họ sẽ phải sẵn sàng cho việc bán cầu thủ của mình trong trường hợp Davies không muốn gia hạn với đội bóng. Ít nhất, họ sẽ không mất trắng cầu thủ vào mùa hè 2025.

Alphonso Davies có phù hợp với Real Madrid không?

Phong cách thi đấu của Alphonso Davies có thể phù hợp với Real Madrid dựa trên một số khía cạnh. Cầu thủ sinh năm 2000 nổi tiếng với tốc độ, kỹ thuật, và khả năng phòng ngự xuất sắc, đồng thời có khả năng tham gia tấn công mạnh mẽ. Đây là những đặc điểm quan trọng mà một đội bóng hàng đầu như Real Madrid luôn tìm kiếm.

Real Madrid thường chơi với một lối chơi tấn công, tận dụng tốc độ và kỹ thuật của các cầu thủ để tạo ra cơ hội. Davies với khả năng của mình có thể hỗ trợ cho lối chơi này, đặc biệt là cầu thủ này có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh, nơi mà khả năng tấn công và phòng ngự đều quan trọng.

Tuy nhiên, việc liệu Davies có thực sự phù hợp hay không cũng phụ thuộc vào chiến lược và yêu cầu cụ thể của HLV. Real Madrid cũng có một hệ thống đào tạo và môi trường chuyên nghiệp mà có thể giúp Davies phát triển thêm các kỹ năng của mình.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alphonso Davies cho Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm