Quảng cáo

Alphonso Davies ra 'yêu sách' trước tin đồn được Real Madrid để mắt

Thứ năm, 07/12/2023 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Đức cho hay, hậu vệ Alphonso Davies đã yêu cầu Bayern Munich tăng lương thêm 4 triệu euro/năm mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ của tờ Sport Bild, hậu vệ trái Alphonso Davies đã yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich tăng lương nếu muốn anh chấp nhận gắn bó lâu hơn với sân Alianz Arena. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Canada với đội bóng xứ Bavaria có thời hạn đến tháng 6/2025. Davies đang hưởng mức lương khoảng 11 triệu euro/năm, và muốn được tăng lên 15 triệu euro/năm trong thỏa thuận mới.

Hồi đầu năm nay, nhà đương kim vô địch Bundesliga từng cố gắng thuyết phục Davies gia hạn hợp đồng với mức lương 12 triệu euro/năm nhưng không thành công. Quá trình đàm phán sau đó bị đình trệ do sự ra đi của giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Cách đây ít lâu, Nedal Househ - người đại diện của Davies, cũng đã úp mở về khả năng thân chủ mình gia nhập Los Blancos trong buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano.

Alphonso Davies có động thái bất ngờ trước tin đồn được Real Madrid để mắt 369023
Hợp đồng hiện tại của Davies có thời hạn đến tháng 6/2025. Ảnh: GOAL.

“Mặc dù tôi không muốn làm phật lòng ban lãnh đạo Bayern Munich, nhưng phải thừa nhận rằng rất khó để cưỡng lại sức hút của Real Madrid với 14 chức vô địch Champions League”, Househ bày tỏ. “Tôi đã luôn theo dõi và ủng hộ Real Madrid từ rất lâu, và khi nghe tin CLB này để mắt đến một cầu thủ của mình khiến tôi cảm thất vô cùng tự hào”.

HLV trưởng Thomas Tuchel mới đây cũng đã có những chia sẻ về tương lai của cậu học trò người Canada. Ông cho biết: “Davies chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chính tôi. Ban huấn luyện đánh giá rất cao cậu ấy. Vấn đề hợp đồng của Davies hầu như không ảnh hưởng đến công việc chuyên môn của tôi. Giám đốc thể thao Christoph Freund và CEO Jan-Christian Dreesen sẽ là những người lo liệu vấn đề này”.

Bayern Munich sẽ làm mọi cách để giữ chân Davies. Đặc biệt là khi hậu vệ 23 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho kế hoạch nâng cấp cánh trái. Mặc dù đang sở hữu trong đội hình hậu vệ trái Ferland Mendy và Fran Garcia, nhưng cả hai đều chưa đáp ứng được yêu cầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhất là khi so sánh Mendy và Garcia với Roberto Carlos và Marcelo - hai vị tiền bối từng án ngữ hành lang cánh trái của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng /
Quảng cáo
Xem thêm