Quảng cáo

Sao Real Madrid khẳng định Rashford bắt chước màn ăn mừng của mình

Thứ ba, 09/01/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Aurelien Tchouameni khẳng định rằng mình mới là tác giả của màn ăn mừng giờ đây đã gắn liền với Marcus Rashford.

Nghe nội dung bài viết

Trong series 'Kick Game' của Vương quốc Anh, tiền vệ Aurelien Tchouameni khi được hỏi về màn ăn mừng mang tính biểu tượng của Marcus Rashford đã không ngần ngại nói rằng mình mới là tác giả và cho rằng Marcus Rashford đã bắt chước.

'Tôi mới là người nghĩ ra kiểu ăn mừng đó đầu tiên. Có điều Marcus là tiền đạo nên thường xuyên ghi bàn dẫn tới việc cậu ấy lúc nào cũng thực hiện màn ăn mừng như vậy, vì thế mọi người nghĩ rằng đó là do cậu ấy nghĩ ra.'

ybtspvlauro6defuvmya6njqla-1704795793.jpg
Tchouameni khẳng định rằng mình đã 'đăng ký bản quyền' màn ăn mừng trước.

Tchouameni đã thực hiện màn ăn mừng đó trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa ĐT Pháp và ĐT Anh, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid khi ghi bàn thắng mở tỷ số đã ăn mừng bằng cách chỉ ngón tay vào trán của mình. Về mặt thời gian, đó là điều hoàn toàn có cơ sở bởi Rashford chỉ thường xuyên ăn mừng kiểu đó ở thời điểm sau World Cup 2022.

Dù vậy, Tchouameni cho rằng đó là điều bình thường và sẵn sàng chia sẻ màn ăn mừng này với tiền đạo người Anh.

'Thế nhưng tôi vẫn tôn trọng điều đó vì ít nhất Marcus vẫn ghi bàn, còn tôi là tiền vệ nên ít thực hiện điều đó hơn. Chúng tôi có thể chia sẻ cho nhau, có điều tôi sẽ phải ghi bàn nhiều hơn.'

Dù vậy, chắc chắn Rashford sẽ cần phải tìm lại phong độ ghi bàn của mình ở mùa giải năm nay để có thể thường xuyên được thực hiện màn ăn mừng biểu tượng này. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Anh đã gặp không ít khó khăn về mặt phong độ khi mới chỉ có 2 bàn thắng tại Premier League.

Về phía Tchouameni, cầu thủ sinh năm 2000 vừa trở lại sau chấn thương và vẫn luôn là mảnh ghép không thể thiếu tại Real Madrid. Đặc biệt, cầu thủ người Pháp đang đóng vai trò thay thế David Alaba ở vị trí trung vệ sau khi cầu thủ người Áo gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tchouaméni hài lòng sau khi ghi bàn vào lưới Ireland. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm