Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tottenham chốt xong thương vụ 'đóng thế' Son Heung Min

Thứ tư, 10/01/2024 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspurs đã hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của CLB Tottenham Hotspurs đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng với Timo Werner dưới dạng cho mượn từ RB Leipzig. Tuyên bố của về thương vụ này có nội dung như sau: 'Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với Timo Werner theo dạng cho mượn từ RB Leipzig.'

Phía giám đốc thể thao của Leipzig là Mario Gomez cũng tin rằng động thái này sẽ có lợi cho cả hai bên. Cựu tiền đạo của Bayern Munich cho biết rằng đó là thương vụ mà các bên cùng có lợi: 'Đội tuyển Đức cũng như RB Leipzig được hưởng lợi từ điều đó. Cậu ấy sẽ chơi thường xuyên, đó là những gì Tottenham có thể mang lại vào lúc này.'

werner-seals-loan-to-spurs-1704846843.jpg
Werner chính thức gia nhập Tottenham dưới dạng cho mượn.

Hợp đồng cho mượn giữa 2 bên cũng kèm theo điều khoản mua đứt khi mức phí được tiết lộ rơi vào khoảng 13 đến 17 triệu Bảng. Werner có thể ra mắt Tottenham vào tối Chủ nhật khi Postecoglou đưa quân tới Old Trafford để tiếp Manchester United. Cầu thủ 27 tuổi sẽ mặc áo số 16 tại đội bóng mới.

Việc Tottenham mua đứt cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Werner. Trước mắt, đây vẫn được coi là sự thay thế tiệm cận với đội trưởng Son Heung Min - người sẽ vắng mặt ít nhất là 1 tháng để phục vụ đội tuyển quốc gia tham dự Asian Cup 2023.

Phong độ của Werner kể từ khi gia nhập Chelsea tới nay

Mùa hè 2020, Werner đã gia nhập Chelsea với giá 47,6 triệu Bảng với kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên tiền đạo này chỉ ghi được 23 bàn và có 21 đường kiến ​​tạo sau 89 lần ra sân cho The Blues bất chấp từng giúp đội nâng cao danh hiệu C1 2020/21. Những ấn tượng mà Werner để lại có lẽ là những tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến khó tin.

Trở lại Leipzig chỉ sau vỏn vẹn 2 mùa giải, dù phần nào tìm được bản năng sát thủ của mình tại Bundesliga song chấn thương đã khiến anh sa sút phong độ và không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa này. Ngoài sự thay thế tạm thời cho Son Heung Min, Werner cũng muốn gia nhập Spurs với mục đích đảm bảo một suất trong đội tuyển Đức tham dự Euro 2024 và cầu thủ người Đức hy vọng phong độ ở Chelsea sẽ không 'ám' mình khi trở lại London.

Werner: 'Tôi có thể chơi mọi vị trí trên hàng công' khi đến Spurs. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm