Quảng cáo

Sao Real Madrid nhận quà ý nghĩa từ fan Ronaldo nhân ngày sinh nhật

Thứ tư, 10/01/2024 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Real Madrid là Rodrygo Goes đã nhận được món quà sinh nhật ở tuổi 23 khi được tặng chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Rodrygo Goes cùng với Real Madrid đang hành quân tới Trung Đông để chuẩn bị cho siêu cúp Tay Ban Nha, họ sẽ đụng độ kình địch cùng thành phố Atletico Madrid trong trận bán kết. Cặp đấu còn lại sẽ là màn so tài giữa Osasuna và Barcelona.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2001 đã được các cổ động viên tặng chiếc áo đấu với tên siêu sao Cristiano Ronaldo nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình. Rodrygo sau đó đã không giấu nổi niềm vui của mình khi mở hộp quà rồi khoe chiếc áo.

Việc Rodrygo Goes là thần tượng của Cristiano Ronaldo là điều khá rõ ràng. Không ít lần người hâm mộ được chứng kiến tiền đạo người Brazil bày tỏ sự thán phục của mình với siêu sao người Bồ Đào Nha dù chưa từng được sát cánh trong màu áo Real Madrid. Ronaldo đã rời Santiago Bernabeu được 5 năm, tuy nhiên cầu thủ 38 tuổi vẫn là niềm cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ Real Madrid, đặc biệt có bộ đôi Vinicius và Rodrygo.

gdattmlxqaaai-s-1704844936.jpg
Rodygo được fan tặng áo đấu của Ronaldo nhân dịp sinh nhật.

Đó cũng chính là chất xúc tác giúp Rodrygo có được phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil đã ghi 11 bàn và 6 đường kiến ​​tạo sau 26 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường. Vào tháng 11 năm 2023, Rodrygo cũng sánh ngang với kỷ lục của Ronaldo tại Real Madrid khi đóng góp vào ít nhất 3 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp.

Phong cách thi đấu của Rodrygo Goes

Rodrygo Goes, tài năng trẻ người Brazil được biết đến với phong cách thi đấu linh hoạt và kỹ thuật. Cầu thủ sinh năm 2001 thường chơi ở vị trí tiền đạo cánh, nổi bật với khả năng đi bsong khéo léo và khả năng đột phá tốc độ cao. Rodrygo cũng có khả năng đánh hơi bàn thắng, điều đó được thể hiện qua những cú sút chính xác và lạnh lùng trước khung thành.

Ngoài ra, cầu thủ này còn có khả năng chơi bóng đa dạng khi tham gia xây dựng lối chơi hoặc thực hiện các pha tấn công trực tiếp. Rodrygo được đánh giá cao về tinh thần chiến đấu và khả năng thích nghi với các tình huống trên sân.

Bàn thắng của Rodrygo giúp Real Madrid đi tiếp tại Copa del Rey. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm