Quảng cáo

Cựu sao Man City tiết lộ cái nhìn 'phũ phàng' trước khi tới Chelsea

Thứ tư, 10/01/2024 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer của Chelsea tiết lộ rằng mình không có kế hoạch rời Manchester City vĩnh viễn vào mùa hè năm ngoái.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cole Palmer của Chelsea đã khẳng định rằng trước khi cập bến Stamford Bridge chưa từng có ý định rời Man City. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức đã thúc đẩy cầu thủ người Anh phải ra đi

Nói với Sky Sports, ngôi sao The Blues cho biết: 'Mục tiêu của tôi là không bao giờ rời Man City. Đó không phải là ý định của tôi. Tôi muốn được cho mượn trong một năm để trở lại và sẵn sàng cho một vị trí trong đội một. Nhưng họ nói tôi không thể và đưa ra lựa chọn rằng ở lại dự bị hoặc bị bán. Vì vậy, Chelsea gọi cho tôi. Tôi nói tôi muốn đến Chelsea và tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Tôi rất vui vì đã quyết định đến đây.'

Cựu sao Man City tiết lộ cái nhìn 'phũ phàng' trước khi tới Chelsea 387377
Cole Palmer khẳng định không có ý định rời Man City trước khi Chelsea quan tâm.

Cole Palmer đã chuyển đến Chelsea từ Manchester City với giá 42 triệu Bảng vào mùa hè năm 2023, thực tế là cầu thủ người Anh khi tới London đã thường xuyên được trao nhiều cơ hội đá chính hơn và ít nhiều để lại dấu ấn trong nửa đầu tiên của mùa giải 2023/24.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea, Palmer đã xuất hiện ở 16 trong số 17 trận đấu của The Blues ở Premier League, ghi 8 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo. Màn trình diễn ấn tượng của Palmer thậm chí còn giúp cầu thủ này được gọi vào đội tuyển quốc gia đầu tiên vào tháng 11 khi lọt vào mắt xanh của Gareth Southgate cho chiến dịch vòng loại Euro 2024.

Chelsea sau chiến thắng dễ dàng trước Preston North End tại vòng 3 FA Cup đã bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi để thua Middlesbrough tại trận bán kết lượt đi Carabao Cup rạng sáng 10/1 theo giờ Việt Nam. Đây có thể coi là kết quả tương đối bất ngờ của Chelsea trước một đội bóng hạng dưới, may mắn rằng đây chỉ là trận đấu lượt đi và Palmer và các đồng đội vẫn còn cơ hội sửa sai ở trận đấu lượt về tới.

Pochettino hài lòng với màn trình diễn của Palmer để kết thúc năm 2023 với chiến thắng. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm