Quảng cáo

Đua vô địch cùng Man City, Pep nhắm luôn ngôi sao của đối thủ kỵ rơ nhất

Thứ hai, 08/01/2024 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là muốn ký hợp đồng với hậu vệ Pedro Porro của Tottenham Hotspur, với sự thúc đẩy của Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fichajes, Pep Guardiola muốn Manchester City ký hợp đồng với Pedro Porro trong năm nay. Cầu thủ 24 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất đất nước và màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của nhà vô địch Premier League.

Pedro Porro đã thi đấu xuất sắc cho Tottenham mùa này, ghi một bàn và có bảy đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường và đó là lý do anh thu hút sự chú ý của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Porro có khả năng chuyền bóng chính xác và thường xuyên tham gia vào các pha tấn công của đội như một cầu thủ chạy cánh. Trong phòng ngự, Porro có tốc độ và sự linh hoạt để theo kịp các cầu thủ đối phương, đồng thời anh cũng rất mạnh mẽ trong các pha tranh chấp và cắt bóng. 

21-1704693065.jpg
Porror đang được Man City chú ý (Nguồn: Internet)

Phong cách chơi của Porro rất đa dạng, có thể chơi tốt cả trong các hệ thống phòng ngự lẫn tấn công. Ngoài ra, Porro còn có khả năng sút xa và thực hiện các quả đá phạt, điều này làm tăng thêm bất ngờ cho đối thủ từ các tình huống cố định. Anh cũng là một cầu thủ có tinh thần đồng đội tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội và góp phần vào chiến thuật chung.

Tottenham sẽ không muốn sớm bán một cầu thủ có chất lượng như vậy và Manchester City có thể phải trả rất nhiều tiền để có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Spurs sẽ hy vọng cạnh tranh suất dự UEFA Champions League mùa này và họ cần giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình để cán đích ở vị trí cao trên bảng xếp hạng. 

Cơ hội gia nhập Manchester City có thể khá hấp dẫn đối với hầu hết các cầu thủ và Porro có lẽ sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội nếu được ngỏ lời. Việc có được Porro cũng giúp Man City làm giảm sức mạnh của Tottenham.

Tottenham được biết đến là đối thủ kỵ rơ của Man City, trong các mùa giải đoàn quân của Pep Guardiola luôn bị Tottenham làm khó dù phong độ của họ có ấn tượng như thế nào. Mùa này Man City đã bị Tottenham cầm hòa trong một trận cầu đầy tranh cãi với 6 bàn thắng.

Manchester City hiện có Kyle Walker là hậu vệ phải được lựa chọn số một tại câu lạc bộ. Nhưng tuyển thủ Anh sẽ sớm bị thay thế khi tuổi tác đã cao. Ngoài ra, Joao Cancelo đang phải đối mặt với tương lai bất ổn tại Etihad. Họ cần mang về một hậu vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng tới để xây chắc đội hình Pep Guardiola trong tương lai gần.

Các cầu thủ Man City tập luyện vui vẻ cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm