Quảng cáo

Gật đầu chóng vánh, vụ MU chiêu mộ tiền đạo mới TTCN đông 2024 đã sáng tỏ

Thứ bảy, 06/01/2024 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù được liên hệ đầu tiên nhưng Man Utd lại không phải điểm đến của tiền đạo Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg của Sky Đức, tiền đạo Timo Werner đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập Tottenham Hotspurs vì muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, tiền đạo người Đức trước đó được cho là mục tiêu quan tâm của Man Utd.

Tuy nhiên, đội bóng thành London dường như đã đi trước United một bước trong cuộc đua giành chữ ký của Werner. Các cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực giữa Leipzig và Tottenham về bản hợp đồng cho mượn kèm với điều khoản mua đứt có thể được thêm vào.

timo-werner-ve-tottenham-1704541340.jpg
Timo Werner được cho là đã đồng ý gia nhập Tottenham trong phiên chợ Đông 2024 bất chấp sự quan tâm từ MU (ảnh: Sky)

Cựu cầu thủ Chelsea muốn làm việc với HLV Ange Postecoglou và Spurs cũng sẽ tạo điều kiện. Trong khi đó, MU sẽ phải tìm một cái tên khác để bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh của Timo Werner

Timo Werner gia nhập Ngoại hạng Anh lần đầu từ RB Leipzig tới Chelsea vào năm 2020 với giá 50 triệu Bảng. Khi đó anh được đánh giá cao và kỳ vọng cũng rất nhiều sau một mùa giải xuất sắc tại Bundesliga với 28 bàn thắng.

Trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea, Werner đã có những đóng góp đáng kể nhờ phẩm chất tốc độ và khả năng di chuyển không bóng, giúp tạo ra khoảng trống cho đồng đội. Mặc dù vậy, anh không đạt được phong độ ghi bàn như mong đợi. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi được 6 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trong 35 trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2021/22 chứng kiến Werner gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm phong độ ổn định. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 21 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Đến tháng 8/2022, Timo Werner được The Blues bán lại RB Leipzig với giá 25,3 triệu Bảng.

Timo Werner đã có những đóng góp quan trọng trong hành trình giành chiến thắng tại Champions League của Chelsea năm 2021. Dù không phải là một tiền đạo ghi bàn hàng đầu, nhưng anh luôn là mối đe dọa với hàng thủ đối phương và là một phần không thể thiếu trong lối chơi tấn công của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm