Quảng cáo

Hàng công mới hồi sinh, MU gây bất ngờ với tiền đạo bị EPL thải loại

Thứ ba, 28/11/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang muốn chiêu mộ một chân sút mới chất lượng nhưng lại chọn cái tên từng bị đào thải khỏi Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau 12 vòng đấu chỉ ghi được 1 bàn, hàng công MU vừa qua đã hồi sinh trong chiến thắng 3-0 trước Everton cuối tuần trước. Cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ đều được ghi bởi các tiền đạo lần lượt là Garnacho, Rashford và Martial.

Tuyến trên lấy lại phong độ là tín hiệu đáng mừng của MU khi họ từng nhiều lần gặp nguy và mất điểm vì không thể ghi bàn mùa này. Thế nhưng kỳ vọng của Quỷ đỏ dường như nhiều hơn thế nên họ đang muốn làm dày hơn nữa hàng tiền đạo.

Theo Sky Sport, Man Utd đang quan tâm tới cựu tiền đạo của Chelsea, Timo Werner. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã có những bước tiếp cận với CLB chủ quản của cầu thủ là RB Leipzig để tìm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng ngay trong tháng 1 này.

werner-man-united-1701137896.jpg
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner vào tháng 1 (Ảnh: The Sun)

Werner từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea khá nhạt nhòa khi đá 89 trận nhưng chỉ có 23 bàn thắng. Cầu thủ người Đức không thể thích nghi với bóng đá Anh trước khi bật bãi khỏi giải Ngoại hạng và trở về Leipzig vào hè 2022.

Thế nhưng lần trở về này cũng không như mong đợi. Mùa này, Werner chỉ được đá chính 2 trong số 8 trận Bundesliga mà anh được đăng ký và ghi được 2 bàn thắng. Một động thái ra đi để được thi đấu nhiều hơn có thể được tính tới trong bối cảnh Euro 2024 đang tới gần.

Trở lại với MU, chưa biết HLV Ten Hag toan tính điều gì nhưng thương vụ Werner thực sự gây bất ngờ cho CĐV. Bởi lẽ Quỷ đỏ hiện đang cần một chân sút sắc bén để khắc phục việc Rashford xuống phong độ nhưng Werner lại không phải mẫu tiền đạo đó.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Werner rất hợp với MU. Sở trường của anh là tốc độ với những pha chạy nước rút ra sau hàng thủ đối phương và điều đó sẽ cực nguy hiểm khi đặt vào lối chơi chuyển trạng thái của Ten Hag mùa này.

Timo Werner trở lại Leipzig từ Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm