Quảng cáo

Cựu sao MU gặp khó trong việc tìm bến đỗ vì lý do đau đớn

Thứ ba, 26/12/2023 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard được cho là đã được đề nghị cho 3 câu lạc bộ ở Ligue 1, nhưng có một rào cản khiến cựu ngôi sao Manchester United gặp không ít khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Jesse Lingard vẫn là cầu thủ tự do sau khi được Nottingham Forest chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải 2022/23. Cựu cầu thủ Man United đã thử việc ở đội bóng Premier League West Ham năm 2021 trước khi trở lại Old Trafford và có khoảng thời gian thử việc tại đội bóng Ả Rập Xê Út là Al Ettifaq.

Dù vậy, không có thỏa thuận nào được thực hiện bởi tuyển thủ người Anh đòi hỏi lương quá cao so với chất lượng chuyên môn. Với lẽ đó, Lingard hiện tại vẫn chưa có bến đỗ cho mình dù mùa giải đã đi được 1 nửa.

Foot Mercato báo cáo rằng người đại diện của cầu thủ 31 tuổi đã thăm dò một số đội bóng ở Pháp, một trong số đó bao gồm Lille. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục diễn ra, thế nhưng có những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của Lingard đang cản trở con đường sự nghiệp của mình.

skysports-jesse-lingard-manchester-united-5451267-1732-1703608982.jpg
Jesse Lingard vẫn chưa thể tìm được bến đỗ dù mùa giải đã trôi qua một nửa. Nguồn: Internet

Vương quốc Anh với việc đã rời liên minh châu Âu EU nên Jesse Lingard gặp không ít khó khăn trong việc ký hợp đồng. Theo quy định, các đội bóng tại Ligue 1 chỉ được phép đăng ký tối đa 4 suất cho các cầu thủ thuộc diện nằm ngoài Liên minh châu Âu và đó là điều cản trở rất nhiều ở thời điểm này.

Báo cáo tương tự cho rằng việc chuyển đến MLS vẫn là lựa chọn hợp lý nhất đối với Lingard, người cũng đã dành thời gian sử dụng cơ sở đào tạo tại Inter Miami kể từ khi chuyển sang công ty tự do. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man United phải chờ ít nhất là tháng 2 năm sau bởi đó mới là thời điểm MLS khởi tranh.

Lingard dù từng là một cầu thủ tiềm năng của Man United và được kỳ vọng rất nhiều, thế nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là dĩ vãng đối với cầu thủ người Anh khi không phát triển đúng với tiềm năng.

Southgate: Lingard và Sancho chơi chưa đủ cho Man United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm