Quảng cáo

MU thay đổi lớn dưới thời Jim Ratcliffe, hẹn ngày 'nhuộm đỏ trời Âu'

Thứ ba, 26/12/2023 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe đã viết một lá thư gửi người hâm mộ Manchester United ám chỉ về những thay đổi lớn trước việc ông tiếp quản 25% cổ phần đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Khoản đầu tư của tỷ phú người Anh vào câu lạc bộ được công bố vào đêm Giáng sinh. Ratcliffe đã trả cho nhà Glazers 1,03 tỷ Bảng để mua cổ phần đội bóng.

Việc tiếp quản hiện đang được các giám đốc "ký hợp đồng" và sau đó ông sẽ phụ trách các hoạt động bóng đá tại câu lạc bộ. Trong lúc đó, Ratcliffe đã viết thư cho Manchester United Supporters Trust, ông thề sẽ làm tất cả những gì có thể để mang những ngày vinh quang trở lại Old Trafford.

MU thay đổi lớn dưới thời Jim Ratcliffe, hẹn ngày 'nhuộm đỏ trời Âu' 379768
Jim Ratcliffe hứa sẽ vực dậy MU.

Tuyên bố của Ratcliffe có đoạn: "Tôi muốn viết thư cho bạn vào thời điểm này vì vai trò quan trọng của người hâm mộ đối với tương lai của Manchester United khi chúng tôi thay mặt các bạn nhận ra trách nhiệm của mình với tư cách là người giám sát câu lạc bộ."

"Tôi tin rằng chúng tôi có thể mang lại thành tích trên sân cỏ để bổ sung cho thành công thương mại chắc chắn mà câu lạc bộ đã đạt được. Nó sẽ đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn cùng với sự nghiêm ngặt và trình độ quản lý chuyên nghiệp cao nhất."

"Bạn có tham vọng với Man Utd và chúng tôi cũng vậy. Không có gì đảm bảo trong thể thao, và sự thay đổi chắc chắn có thể mất thời gian nhưng chúng tôi sẽ theo đuổi nó lâu dài và cùng nhau, chúng tôi muốn giúp đưa Man Utd trở lại nơi nó thuộc về, đỉnh cao của bóng đá Anh ở châu Âu và thế giới."

"Tôi rất coi trọng trách nhiệm đó. Xin lưu ý rằng, giống như bất kỳ thỏa thuận nào, nó phải tuân theo quy trình ký kết theo quy định thông thường và do đó chúng tôi không muốn nói chuyện công khai về các vấn đề của câu lạc bộ cho đến khi thỏa thuận hoàn tất."

Ratcliffe lớn lên ở ngoại ô Manchester và là một fan hâm mộ của Man United từ nhỏ. Ông có mặt ở trận chung kết Champions League năm 1999 khi đoàn quân của Sir Alex Ferguson giành cú ăn ba trước Bayern Munich.

Và ông thậm chí còn đặt tên công ty của mình đằng sau vụ tiếp quản này theo tên một huyền thoại mọi thời đại của Man United, đó là Eric Cantona.

Erik ten Hag bàn về vị trí cánh phải của Bruno Fernandes (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm