Quảng cáo

Phản ứng của Donny van de Beek sau khi bị MU thải loại

Thứ hai, 01/01/2024 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Hà Lan lần đầu lên tiếng sau khi rời Man United để gia nhập Frankfurt.

Nghe nội dung bài viết

"Năm mới, một chương mới trong sự nghiệp. Tôi thực sự hạnh phúc khi là một phần của Frankfurt", Van de Beek viết trên trang cá nhân.

Trong một đoạn video trên mạng xã hội, Van de Beek đã không nhắc gì về Man Utd: "Xin chào người hâm mộ Frankfurt, là Donny đây. Tôi rất vui vì được đến đây. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp các bạn ở sân Deutsche Bank Park. Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất".

uu-1704121402.jpg
Van de Beek thất bại ở MU.

Tối 1/1/2024, kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa cũng là lúc Van de Beek chính thức rời MU để gia nhập Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn. Đội bóng Bundesliga sẽ cưu mang cựu cầu thủ Ajax cho đến hết mùa 2023/24, đồng thời có tùy chọn mua đứt cầu thủ sinh năm 1997 với giá 11 triệu euro, kèm theo 4 triệu euro phụ phí, tùy vào thành tích của Van de Beek.

Sau nhiều năm, MU cuối cùng cũng thừa nhận sai lầm trong vụ làm ăn với Ajax. Van de Beek cập bến Old Trafford với giá 40 triệu euro cùng vị thế của một trong những ứng viên cho Quả bóng vàng. Tuy nhiên, anh lại không thể tỏa sáng tại Premier League. Dấu ấn trong 3 năm tại MU của cầu thủ này chỉ là 2 bàn, 2 kiến tạo. Van de Beek từng được đem cho Everton mượn nhưng cũng không thể ghi dấu ấn.

Markus Krosche, thành viên ban lãnh đạo của Frankfurt bày tỏ niềm vui sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng với MU: "Van de Beek phù hợp với triết lý bóng đá của CLB và là mảnh ghép quan trọng cho đội hình Frankfurt. Cậu ấy sẽ mang đến kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở các giải đấu hàng đầu. Điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ của Frankfurt. Donny cũng là một cầu thủ có khả năng săn bàn và kiến tạo hàng đầu".

Đỉnh cao của Van de Beek chắc chắn là mùa giải 2018/19. Tại đây, anh góp công giúp Ajax của HLV Ten Hag lọt vào bán kết Champions League. Ở cấp độ quốc tế, tiền vệ sinh năm 1997 đã có 19 lần ra sân cho Hà Lan, ghi được 3 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm