Quảng cáo

Sao Chelsea bóp cổ đối thủ làm HLV Pochettino hốt hoảng

Thứ hai, 11/12/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Xô xát xảy ra sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton ở vòng 16 Premier League đêm 10/12.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nicolas Jackson bất ngờ chạy đến, bóp cổ Nathan Patterson. Hành động của Jackson đã châm ngòi cho một cuộc xô xát với sự tham gia của nhiều cầu thủ của hai CLB. HLV Mauricio Pochettino hốt hoảng và phải liều mình lao vào đám đông can ngăn. Sau đó, Nicolas Jackson được một thành viên ban huấn luyện đưa vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ rõ thái độ tức giận.

Báo chí Anh chưa tiết lộ nguyên nhân Nicolas nổi nóng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, FA có thể vào cuộc và đưa ra án phạt treo giò cho tiền đạo người Senegal vì hành động phi thể thao.

nnn-1702264066.jpg
Nicolas Jackson bóp cổ đối thủ.

Ở trận này, Nicolas chỉ vào sân trong hơn 20 phút cuối trận. Quãng thời gian ít ỏi là không đủ để chân sút 22 tuổi kịp để lại dấu ấn. Chelsea chấp nhận thất bại toàn diện trước đối thủ từng bị Man United vùi dập 3-0, cũng trên sân Goodison Park. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp, Chelsea không thể giữ sạch lưới. Đội bóng Tây London tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận thua, HLV Pochettino cũng tỏ ra mơ hồ về tình hình hiện tại: “Có 11 cầu thủ trên sân cần phải thi đấu. Vấn đề là tại sao đội bóng lại rơi vào hoàn cảnh này, thật khó để giải thích. Hôm nay đội bóng cũng có những cơ hội nhưng việc không ghi được bàn đã khiến hàng phòng ngự phải trả giá." 

"Sau 5 tháng, chúng tôi cần kiểm tra lại, có lẽ chúng tôi cần phải làm điều gì đó, một số vấn đề cần được phân tích với giám đốc thể thao và cải thiện trong phần sau của mùa giải. Hôm nay chúng tôi đã bị trừng phạt quá nhiều, tôi biết rất khó để nói về những điều tích cực vào thời điểm này”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

Trận thua đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 với 19 điểm, họ sẽ phải tiếp tục bước vào lịch thi đấu căng thẳng trong tháng 12 này với cường độ 3 ngày/trận trong bối cảnh các trụ cột đang gặp chấn thương, mới nhất là đội trưởng Reece James gặp vấn đề về gân khoeo.

c

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm