Quảng cáo

Đội trưởng Chelsea bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong ngày Gareth Southgate dự khán

Chủ nhật, 10/12/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu vòng 16 Premier League giữa Everton và Chelsea, Reece James lại gặp chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Nghe nội dung bài viết

HLV đội tuyển Anh là Gareth Southgate đã tới dự khán trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League giữa Everton và Chelsea, lý do của vị chiến lược gia người Anh tới dự trận đấu này có lẽ không gì khác ngoài việc xem những nhân tố chủ chốt trong màu áo Tam Sư thi đấu. Về phía Chelsea, đó là Gallagher, Cole Palmer và Levi Colwill. Trong khi đó Everton cũng có thủ thành Jordan Pickford.

Thế nhưng một trong số đó đã đánh mất cơ hội đáng kể để được ghi điểm trong mắt Southgate là Reece James. Thủ quân Chelsea gặp một chấn thương cơ ở phút thứ 27 và phải rời sân để nhường chỗ cho Levi Colwill. 

reece1-1702220355.jpg
Reece James lại gặp phải chấn thương và rời sân. Nguồn: Getty

Trong bối cảnh Euro 2024 chỉ còn hơn nửa năm nữa là sẽ khởi tranh, đó chắc chắn sẽ là bất lợi không hề nhỏ đối với cầu thủ sinh năm 1999. Vị trí hậu vệ biên cánh phải của đội tuyển Anh vốn đã có quá nhiều những sự cạnh tranh khốc liệt và Reece James lại khiến cho mình tỏ ra lép vế trước những ứng viên đó.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương của James nhưng với việc HLV Pochettino phải có những quyết định thay người thì đó chắc chắn không phải là một chấn thương đơn giản. Đây cũng là chấn thương thứ 2 của Reece James ở mùa giải năm nay, trước đó cầu thủ người Anh đã dính 1 lần và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Với việc quá mẫn cảm với những chấn thương, các cổ động viên Chelsea có lẽ là những người lo nhất lúc này.

Hiện tại, hiệp 1 của trận đấu giữa Everton và Chelsea đã kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là một thế trận thận trọng mà 2 bên đã tạo ra, đặc biệt là những cầu thủ Anh đều đang nỗ lực thi đấu để có thể lọt vào mắt xanh của HLV Southgate.

Pochettino không lo lắng về vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm