Quảng cáo

Sao Tottenham sút hụt bóng, ngã lăn ra sân làm CĐV bật cười

Thứ sáu, 08/12/2023 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Hojbjerg có pha xử lý lỗi hài hước trong trận thua 1-2 của Spurs trước West Ham tại vòng 15 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Phút thứ 5 trận đấu tại SVĐ Tottenham, Brennan Johnson chọc khe để Pierre Emile-Hojbjerg xâm nhập vùng cấm West Ham. Tiền vệ người Đan Mạch định thực hiện pha căng ngang nhưng lại sút hụt bóng rồi mất trụ, tự ngã lăn ra sân. Trong khi CĐV Tottenham ôm đầu tiếc nuối, tiếng cười vang lên từ khu vực khán đài của người hâm mộ West Ham.

pos-1701996623.jpg
Pha xử lý hài hước của tiền vệ kỳ cựu bên phía Tottenham.

Pha sút hụt bằng chân không thuận khiến Hojbjerg trở thành mục tiêu chế nhạo trên mạng xã hội. "Hojbjerg nghĩ mình là Neymar và cái kết", một CĐV bình luận. "Tôi đóng tiền mạng chỉ để xem những pha bóng thế này", người thứ 2 chế nhạo ngôi sao của Spurs. "Hojbjerg, anh làm gì vậy?", một CĐV khác thốt lên.

Tiền vệ người Đan Mạch và đồng đội có màn trình diễn tốt, nhưng chỉ trong hiệp một. Spurs sớm có bàn dẫn trước sau pha đánh đầu của Cristian Romero nhưng khi sang hiệp hai, "Gà trống" lại đánh mất sự chủ động. Hậu quả, đội bóng của HLV Ange Postecoglou phải nhận 2 bàn thua, qua đó có thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà. Trước khi đến Anh, HLV Postecoglou đã dẫn dắt nhiều đội nhưng chưa từng để thua trên sân nhà.

Chuỗi 5 trận không thắng khiến Tottenham tiếp tục giậm chân ngoài top 4. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và Man City cũng chỉ là 3 điểm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm