Quảng cáo

Xếp hạng độ hạnh phúc của fan Premier League: CĐV MU xếp gần cuối

Thứ hai, 18/12/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Nếu muốn theo dõi một đội bóng có thể làm người hạnh phúc mỗi tuần, Man United không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Nghe nội dung bài viết

Dựa trên cách tương tác từ người hâm mộ với câu lạc bộ trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, X, Tiktok), OLBG đã công bố bảng xếp hạng đội bóng có fan hạnh phúc nhất trên thang điểm 10.

Với phong độ bết bát ở mùa giải năm nay cùng quá trình đổi chủ kéo dài đầy mệt mỏi nhưng không có kết quả, Man United là một trong những đội bóng làm fan phiền lòng nhất với điểm số 4,34, chỉ hơn Nottingham (4,21), Sheffield (4,08), Everton (2,7). Đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng là Crystal Palace (2,3 điểm).

ha-1702887605.jpg
 

CĐV Man United từ lâu đã bất mãn với nhà Glazers và tổ chức nhiều cuộc biểu tình đòi gia đình này rời cương vị chủ sở hữu đội bóng chủ sân Old Trafford. Họ cho rằng nhà Glazer chỉ bòn rút tiền từ Man United mà không hề quan tâm đến sự phát triển của CLB. Sự phẫn nộ phần nào giảm xuống trong thời gian gần đây, khi báo chí Anh xác nhận Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua lại 25% cổ phần, đồng thời tiếp quản mọi công việc liên quan đến quản lý và chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”. Tỷ phú giàu nhất nước Anh được kỳ vọng sẽ tạo ra một cuộc cách mạng từ thượng tầng đội bóng, qua đó sớm đưa MU trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Chelsea và Tottenham lần lượt xếp thứ 12 và 13 với số điểm 4,67 và 4,54, lý do có lẽ bởi 2 đội bóng này đang có phong độ tệ hại. Man City vừa giành cú ăn ba nhưng chỉ số hạnh phúc của fan “The Cityzens” chỉ đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh (6,71 điểm). Ở mùa này, thầy trò Pep Guardiola bất ngờ sa sút và đang đứng thứ 4 tại giải quốc nội, kém Arsenal 5 điểm.

Mặc dù ở đang nằm ở nhóm đua trụ hạng, CĐV Luton vẫn khá hạnh phúc với (5,33 điểm). Người hâm mộ đội chủ sân Kenilworth Road tận hưởng mùa giải 2023/24 với tâm lý khác, bởi đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, CLB này được góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh.

3 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Newcastle (7,44 điểm), Brighton (7,11 điểm) và Aston Villa (6,97 điểm). Cách đây 2 mùa, Newcastle vẫn còn đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. Chỉ trong thời gian ngắn, “Chích chòe” đã lột xác nhờ những khoản đầu tư từ giới chủ Trung Đông. Đội chủ sân St James’ Park cạnh tranh sòng phẳng vị trí trong top 4 và có lần đầu tiên sau 20 năm dự vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Brighton và Aston Villa đều đang trở thành “ngựa ô” tại Ngoại hạng Anh, dưới sự dẫn dắt của Roberto De Zerbi và Unai Emery, 2 chiến lược gia đầy tài năng.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm