Quảng cáo

BẤT NGỜ: DJ Khaled "múa gậy" tại World Cup carom 3 băng

Thứ hai, 04/12/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Khaled - tên thật của DJ Khaled, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới bất ngờ xuất hiện trong danh sách các cơ thủ tham dự World Cup carom 3 băng 2023 tổ chức tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

Nghe nội dung bài viết

DJ Khaled (tên thật là Khaled Mohamed Khaled) là một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với câu mở đầu “We The Best Music” ở trong các bài hát, producer người Mĩ gốc Palestine đã tạo nên rất nhiều bản hit, được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt như “I’m The One”, “No Brainer”, “POPSTAR” hay “Wild Thoughts”, v.v.

Với 13.2 triệu lượt đăng kí trên YouTube, hơn 25 triệu lượt nghe hàng tháng trên nền tảng Spotify, gần 40 triệu tài khoản theo dõi trên Instagram, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng rất lớn của DJ Khaled lên nền âm nhạc thế giới ngày nay.

Cái tên Mohamed Khaled còn khiến không ít nhiều người phải bất ngờ khi được cất lên tại kì World Cup carom 3 băng lần thứ 7 trong năm 2023 được tổ chức tại thành phố Sharm El Sheikh, Ai Cập. 

Tưởng như sẽ có một cú sốc lớn với sự xuất hiện của DJ Khaled tại sự kiện đình đám bậc nhất của làng carom 3 băng thế giới, tuy nhiên, đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Mohamed Khaled tại Sharm El Sheikh World Cup 2023 là kì thủ trẻ đến từ nước chủ nhà Ai Cập, hiện đang đứng thứ 493 thế giới.

Cơ thủ Mohamed Khaled tại giải carom 3 băng trẻ thế giới 2022
Hình ảnh "DJ Khaled" - Mohamed Khaled bản rep 1:1 tại Sharm El Sheikh World Cup 2023 (Ảnh: Kozoom)

Khaled từng tham dự giải trẻ vô địch thế giới tại Heerhugowaard (Hà Lan) cuối tháng 9 năm ngoái song không để lại nhiều dấu ấn.

Tại vòng loại đầu tiên (PPPQ) World Cup carom 3 băng năm nay, Mohamed Khaled nằm ở bảng P cùng với Cenk Yildiz (Thổ Nhĩ Kì) và Dib Aliya (Lebanon).

Kì thủ chủ nhà đã để thua Yildiz 24-30 ngay trong trận ra quân, dù sau đó anh đã có thắng lợi sát nút 30-29 trước Aliya, nhưng sự thất thế về chỉ số phụ khiến anh chịu xếp chót bảng, bị loại sớm ở giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.

Sharm El Sheikh World Cup 2023 là kì World Cup carom 3 băng lần thứ 7 trong năm sau các sự kiện tại Ankara (bị hủy vì động đất ở Thổ Nhĩ Kì), Las Vegas (Mĩ), TPHCM (Việt Nam), Porto (Bồ Đào Nha, giải đấu Trần Quyết Chiến vô địch), Veghel (Hà Lan) và Seoul (Hàn Quốc).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm