Càng chơi càng hay, Lý Hoàng Nam xuất sắc loại hạt giống số 5 giải Challenger Thượng Hải

Thứ năm, 07/09/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Challenger 100 Thượng Hải) - Sau khi nhận thất bại ở set đầu tiên, Hoàng Nam đã chơi rất bình tĩnh, tự tin để hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng trước Tung-lin Wu hạng 188 thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Lý Hoàng Nam 3-6 Tung-lin Wu

Trước một đối thủ mạnh như Tung-lin Wu, Hoàng Nam vẫn chơi đầy tự tin và bản lĩnh. Những pha phát bóng vào góc chữ T kết hợp với các tình huống đè trái hiểm hóc không ít lần khiến tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa phải choáng váng.

Tuy nhiên, Tung-lin Wu cũng nhanh chóng chứng minh đẳng cấp của mình. Khả năng điều bóng rất chìm, cắm xuống cuối sân của Wu là một thử thách thực sự với tay vợt của chúng ta, bên cạnh những tình huống lên lưới hiệu quả. 

Wu có được break-point ở game thứ 6 và không mắc sai lầm nào để kết thúc set đấu.

Set 2: Lý Hoàng Nam 6-1 Tung-lin Wu

Những cú điều bóng quá sâu khiến Tung-lin Wu phải trả giá khi đẻ Hoàng Nam sớm giành được break-point ngay đầu set 2.

Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ xuất thần như những gì anh từng thể hiện ở set 2 của các trận đấu gần đây. Phát bóng hiệu quả, trái tay hay phải tay đều hiểm hóc. Sự lột xác của Hoàng Nam đã khiến Tung-lin Wu bị "cóng".

Tay vợt người Đài Loan tiếp tục mất thêm một break-point nữa. Trận đấu sẽ bước vào set 3 quyết định.

Set 3: Lý Hoàng Nam 6-2 Tung-lin Wu

Hoàng Nam vẫn giữ được phong độ tuyệt vời của mình kể từ set đấu thứ hai, còn Tung-lin Wu vẫn rất ham đưa bóng xuống cuối sân để tạo cơ hội lên lưới. Đây thực sự là con dao hai lưỡi khi bóng có thể ra ngoài sân chỉ với một chút lực tay thừa ra.

Cộng hưởng với những cú phát bóng đã mất đi sự uy lực và hiểm hóc, Tung-lin Wu đã mất những break-point ở 2 game cầm giao bóng. Hoàng Nam dễ dàng duy trì lợi thế và ấn định kết quả trận đấu.

Chung cuộc, Hoàng Nam đánh bại Tung-lin Wu để bước vào vòng tứ kết Challenger Thượng Hải.

Một trận đấu trên cả tuyệt vời của Lý Hoàng Nam. Trước một đối thủ rất mạnh như Tung-lin Wu, tay vợt của chúng ta đã chơi rất kiên cường và bản lĩnh để loại được hạt giống số 5 của giải đấu.

Với chiến thắng này, Hoàng Nam sẽ có mặt ở vòng tứ kết Challenger Thượng Hải. Đối thủ của Hoàng Nam rất có thể là Yosuke Watanuki, tay vợt hạng 85 thế giới, đồng thời là tay vợt số 2 Nhật Bản. Trận đấu giữa Watanuki và Haliak sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (7/9).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm