Quảng cáo

Cầu thủ đội tuyển Serbia gặp chấn thương kinh hoàng tại FIBA World Cup 2023

Thứ hai, 04/09/2023 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Borisa Simanic đã phải bỏ một phần cơ thể sau tình huống va chạm với một cầu thủ của đội tuyển Nam Sudan.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng rổ Serbia đã phải đón nhận tin rất xấu khi tiền phong Borisa Simanic phải nói lời tạm biệt FIBA World Cup năm nay sau một chấn thương vô cùng nghiêm trọng.

Trong trận thắng trước đội tuyển Nam Sudan ngày 30/8, ở tình huống ngôi sao của đại diện đến từ châu Phi - Nuni Omot đang xử lí bóng dưới rổ, cùi chỏ của anh không may thục mạnh vào phần bụng dưới của Simanic. Tiền phong của đội tuyển Serbia sau đó đã ôm bụng đau đớn. Anh không thể tiếp tục trận đấu và được đưa đến bệnh viện ở Manila để thực hiện phẫu thuật.

Theo đó, Borisa Simanic đã bị tổn thương nặng ở thận và buộc phải loại bỏ một bên thận của mình. 

Huấn luyện viên của đội tuyển Serbia - Svetislav Pesic cũng đã chia sẻ về tình hình của Simanic:

"Một cú sốc lớn với tất cả chúng tôi, không ai mong muốn tình huống đó sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng với Simanic...Thật may mắn là mọi thứ đã tạm thời ổn".

Nuni Omot - người không may gây ra chấn thương cho Simanic cũng đã gửi lời xin lỗi dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Tôi đã được nghe về việc anh ấy phải nhập viện. Tôi muốn gửi đến Borisa lời xin lỗi chân thành, và tôi cũng không hề có ý định chơi xấu trong tình huống đó. Mong Chúa phù hộ cho anh ấy hồi phục thật nhanh chóng".

Cầu thủ đội tuyển Serbia gặp chấn thương kinh hoàng tại FIBA World Cup 2023 322163
Nuni Omot - người không may gây ra chấn thương nghiêm trọng của Simanic (Ảnh: FIBA Basketball)

Với chấn thương kinh hoàng này, Simunic sẽ phải mất thời gian khá dài để có thể hồi phục được thể trạng một cách tốt nhất.

Đội tuyển Serbia của Simunic vẫn sẽ tiếp tục hành trình của mình ở FIBA World Cup 2023 bằng trận đấu với Lithuania - đội bóng mới gây "sốc" khi đánh bại tuyển Mỹ. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 15 giờ 45 phút ngày mai (5/9).

Borisa Simunic - 25 tuổi là tuyển thủ của Đội tuyển quốc gia Serbia tham dự World Cup bóng rổ năm nay. Anh chơi ở vị trí tiền phong. Ở giải đấu này, Simunic đóng vai trò xoay tua và thường được vào sân khi thế trận đã an bài.

Ở cấp câu lạc bộ, đội bóng gần nhất mà Simunic khoác áo là Zaragoza (Tây Ban Nha). Anh từng có 7 năm thi đấu cho Sao Đỏ Belgrade từ năm 2014 đến năm 2021.

Simunic từng tham dự kì tuyển quân của Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ năm 2020 nhưng không được đội nào lựa chọn.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm