Quảng cáo

'Công chúa' bóng chuyền Thái Lan không cùng Hà Tĩnh dự Cúp Hùng Vương 2024

Thứ ba, 02/04/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Assanaphan Chantajorn - ngoại binh của bóng chuyền nam Hà Tĩnh sẽ không cùng đội tham dự Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra vào giữa tháng 4.

Theo thông tin chúng tôi vừa có được, Assanaphan Chantajorn - tay đập người Thái Lan sẽ không cùng Hà Tĩnh tham dự giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra từ ngày 11/4 đến 14/4 tại Phú Thọ.

Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng "quê choa" sẽ tham dự giải đấu này với 100% thành phần là nội binh.

Assanaphan Chantajorn là tay đập được rất nhiều người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam yêu mến bởi tính cách vui vẻ và hòa đồng của mình. Tuyển thủ sinh năm 1999 thường được gọi thân mật với biệt danh "Công chúa".

'Công chúa' bóng chuyền Thái Lan không cùng Hà Tĩnh dự Cúp Hùng Vương 2024 434763
Assanaphan Chantajorn (số 20) trong màu áo Hà Tĩnh giải VĐQG 2024

Assanaphan từng chơi cho Hà Tĩnh theo dạng cho mượn từ Muangphon VC ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia mùa giải 2023. Sau khi thi đấu ấn tượng góp phần giúp đội lọt vào top 4 chung cuộc, tay đập 24 tuổi lại được liên hệ và thêm một lần trở lại Hà Tĩnh ở giai đoạn I mùa giải năm nay.

Trước đó, Assanaphan từng có kinh nghiệm chinh chiến tại Việt Nam trong màu áo Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long. Chủ công này được đánh giá cao ở nhờ lối đánh thông minh, khả năng phòng thủ, bắt bước 1 cực kì xuất sắc.

Việc thiếu đi sự phục vụ của Assanaphan Chantajorn là tổn thất lớn với Hà Tĩnh khi đội bóng này đã mất đi quân bài có khả năng phòng thủ và xoay chuyển cục diện trận đấu tốt. 

Họ sẽ phải trông chờ vào sự xuất sắc của đội trưởng Trần Đức Hạnh, siêu phủi Dương Ngọc Danh (Mỏ Hồng) hay Đoàn Thanh Lãm để có thể làm nên bất ngờ ở giải đấu này.

Hà Tĩnh đang chơi không tệ tại giải VĐQG năm nay. Đội bóng này đã vượt qua tân binh XSKT Vĩnh Long ở trận đấu mở màn, gây bất ngờ trước đương kim á quân Biên Phòng ở set đấu đầu tiên trước khi để thua ngược ở 3 set sau đó.

Những đối thủ còn lại của Hà Tĩnh ở giai đoạn I giải VĐQG là Hà Nội, LaVie Long An và Sanest Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm