Quảng cáo

Được tín nhiệm tuyệt đối, Thanh Thúy sẽ là đối chuyền của PFU BlueCats mùa này

Thứ ba, 24/10/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Ở 2 mùa giải trước đó khoác áo PFU BlueCats, Thanh Thúy chủ yếu chơi ở vị trí phụ công.

Một tin rất vui với người hâm mộ chủ công Trần Thị Thanh Thúy nói riêng và bóng chuyền Việt Nam nói chung; theo như thông tin được chính Thanh Thúy chia sẻ với admin hội cổ động viên của 4T (trang Facebook FC Trần Thị Thanh Thúy), ở mùa giải mới, niềm tự hào của bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ được thi đấu ở vị trí đối chuyền ở câu lạc bộ PFU BlueCats.

Ở 2 mùa giải trước đó khoác áo đội bóng Nhật Bản, Thanh Thúy chủ yếu được sử dụng ở vị trí phụ công, tận dụng chiều cao cùng khả năng bật chắn ấn tượng của "4T" để đạt được hiệu quả phòng ngự tối đa.

Mặt khác, trong đội hình của PFU BlueCats, người đang chơi ở vị trí chủ công - Melissa Valdes là một tay đập rất uy lực và khó có thể thay thế. Đó là lí do Thanh Thúy chưa thể được chơi vị trí chủ công sở trường như trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Trải qua khoảng thời gian đủ dài cống hiến, trở thành gương mặt quen thuộc của PFU BlueCats, Trần Thị Thanh Thúy đã được HLV Masayasu Sakamoto cất nhắc, cho tập luyện ở vị trí đối chuyền. Đây sẽ là vị trí mà Thanh Thúy sẽ thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới, tạo điều kiện để tay đập sinh năm 1997 có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng, ghi điểm hơn nữa.

Được tín nhiệm tuyệt đối, Thanh Thúy sẽ là đối chuyền của PFU BlueCats mùa này 345789
Thanh Thúy (dưới cùng, thứ 2 từ phải sang) trong một poster của PFU Blue Cats (Ảnh: Instagram pfu_bluecats)

Dẫu vậy, "4T" vẫn sẽ sẵn sàng thi đấu với vai trò phụ công trong trường hợp cấp thiết.

Ở thời điểm hiện tại, chủ công người Nhật gốc Cuba - Melissa Valdes đang dính chấn thương, cơ hội để Thanh Thúy có thêm đất diễn tại Nhật Bản trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Thanh Thúy đang là người sở hữu chiều cao ấn tượng nhất đội hình PFU BlueCats (1m93).

Trận đấu đầu tiên của Thanh Thúy và các đồng đội tại PFU BlueCats sẽ là cuộc đối đầu với Hisamitsu Springs - đương kim vô địch của giải bóng chuyền nữ VĐQG Nhật Bản (V-League) vào ngày 28/10. Đội bóng này cũng đang sở hữu trong đội hình 1 cầu thủ đến từ Đông Nam Á - Chitaporn Kamlangmak (Thái Lan).

Để có được thêm nhiều may mắn cũng như giải tỏa tinh thần trước thềm mùa giải mới, cách đây 4 ngày trước, toàn thể đội bóng PFU BlueCats đã ghé thăm đền thờ Kamo - một hạng mục trong di sản văn hóa Cố đô Kyoto để cầu nguyện, cũng như có buổi gặp mặt, giao lưu với lãnh đạo cùng người dân ở thành phố Kahoku, tỉnh Ishikawa.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm