Quảng cáo

Dương Quốc Hoàng nối dài mạch thắng ở Reyes Cup 2024

A A+

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng (Hoàng Sao) tiếp tục tỏa sáng để mang về điểm số cho đội tuyển Châu Á ở giải billiards Reyes Cup 2024.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng (Hoàng Sao) đã mang về điểm số quý giá cho đội tuyển Châu Á ở giải billiards Reyes Cup 2024 sau khi cùng đồng đội người Singapore - Aloysius Yapp vượt qua cặp David Alcaide/Eklent Kaci của đội Châu Âu với tỉ số 5-2 ở lượt trận diễn ra vào tối hôm nay 16/10.

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá dễ dàng với Hoàng Sao và Yapp khi cơ thủ Singapore có cú phá quá tốt, mở ra cơ hội thuận lợi để dọn các bi khác trên bàn. Bộ đôi Alcaide/Kaci vào bàn sau khi Hoàng Sao bắn không thành công bi 4, nhưng hình bi quá khó khiến đại diện châu Âu không thể làm nên chuyện. Hoàng Sao và Yapp dễ dàng xử lí các bi còn lại để vươn lên dẫn trước.

Ở ván 2, hai cơ thủ châu Á đã tận dụng tốt việc Kaci không bắn vào bi số 3 để có thế trận dễ thở hơn rất nhiều. Hoàng Sao và Yapp không mất nhiều thời gian sau đó để nâng tỉ số lên 2-0. Tương tự như vậy, sự chủ động tiếp tục được cặp đôi châu Á duy trì ở ván 3, không để cho đối thủ có cơ hội nào làm nên chuyện.

Dương Quốc Hoàng nối dài mạch thắng ở Reyes Cup 2024 543260
Dương Quốc Hoàng đạt phong độ cao ở Reyes Cup 2024 (Ảnh: Matchroom Pool)

Những ván đấu còn lại chứng kiến đôi bên rượt đuổi từng điểm số, Alcaide và Kaci rút ngắn cách biệt còn 1-3 và 2-4, song trong ngày thi đấu đầy ăn ý ở lần đầu kết hợp với nhau, Dương Quốc Hoàng và Aloysius Yapp đã không mắc sai lầm nào để có được chiến thắng chung cuộc, đem về điểm số quý giá cho đội châu Á.

Dù không được đánh giá cao so với các đồng đội, Dương Quốc Hoàng đang đạt phong độ rất cao ở Reyes Cup năm nay. Ở loạt trận ngày hôm qua, Hoàng Sao đã xuất sắc đánh bại Eklent Kaci - cơ thủ số 2 thế giới. Trong khi đó, ở trận đấu 5vs5 trước trận đánh đôi cùng Yapp, cơ thủ quê Quảng Ninh góp công lớn giúp đội Châu Á vượt qua Châu Âu với tỉ số 5-3.

Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Á đang tạm dẫn Châu Âu 6-2, đội nào chạm điểm 11 trước sẽ giành thắng lợi chung cuộc.

Quảng cáo
Xem thêm