Quảng cáo

Em họ The Rock trở lại sàn đấu WWE sau 2 năm

Thứ tư, 13/09/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Nia Jax là một đô vật có thực lực, từng giành đai WWE Women's Champions vào năm 2018.

Nghe nội dung bài viết

Tại chương trình Monday Night Raw số 1581 diễn ra cách đây hai ngày trước (11/9), các khán giả của WWE - chương trình đấu vật biểu diễn nổi tiếng toàn cầu - đã đón chào sự trở lại của một nhân vật đặc biệt.

Trong trận đấu tranh đai WWE Women's Champions giữa Rhea Ripley - đương kim vô địch và đối thủ thách đấu - Raquel Rodriguez, Nia Jax - một trong những nữ đô vật mạnh nhất WWE trước đây đã xuất hiện trở lại, gây bất ngờ cho tất cả các khán giả trong nhà thi đấu cũng như hai đô vật đang tranh tài. 

Tương tự như kịch bản của rất nhiều chương trình WWE, Nia Jax đóng vai trò phá đám, quấy rối diễn biến của trận đấu tranh đai. Tình huống tấn công Raquel Rodriguez đầy bất ngờ đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Rhea Ripley kết liễu Rodriguez bằng đòn Riptide, ấn định chiến thắng sau 15 phút thi đấu.

Dù bảo vệ được đai vô địch nhưng Rhea Ripley vẫn là nạn nhân tiếp theo của Nia Jax.

Em họ The Rock trở lại sàn đấu WWE sau 2 năm 326130
Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Nia Jax (Ảnh: Facebook WWE Việt Nam)

Sự xuất hiện bất ngờ tại Monday Night Raw đã đánh dấu màn trở lại của Nia Jax sau 2 năm vắng bóng. Dẫu vậy, vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về vai trò và sức ảnh hưởng của đô vật 39 tuổi người Úc trong thời gian sắp tới.

Tuy vậy, có vẻ trong lần trở lại này, Nia Jax không nhận được nhiều sự chào đón, thông qua các bình luận trên trang Twitter của WWE:

  • "Điều này thật cần thiết. Rhea Ripley cần những đối thủ mạnh như Nia Jax hay Raquel Rodriguez để chiếc đai vô địch của cô ấy có thêm nhiều ý nghĩa hơn."
  • "Sa thải cô ta đi."
  • "Không quan tâm."
  • "Thứ chúng tôi muốn thấy là sự trở lại của Randy Orton."

Bên cạnh đó vẫn có một số khán giả dành những lời động viên cho Nia Jax:

  • "Tuyệt! Rất nhớ Nia."
  • "Thật tuyệt là Nia Jax trở lại. Đó là một cô gái tài năng và tôi rất chờ đợi màn trình diễn của Nia sắp tới."

Nia Jax còn được biết đến là em họ của đô vật, diễn viên nổi tiếng người Mỹ The Rock - Dwayne Johnson. 

Trong quá khứ, Nia Jax là một đô vật được xây dựng với thực lực rất mạnh, thường xuyên có những chiến thắng "hủy diệt" đối thủ. Cô từng giành đai WWE Women's Champions năm 2018 và 1 lần giành đai đồng đội năm 2020.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm