Quảng cáo

Nam thần từng gây sốt làng banh nỉ thi đấu không thành công tại US Open 2023

Thứ năm, 31/08/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Marton Fucsovics từng nhận được rất nhiều sự quan tâm sau màn ăn mừng "có một không hai" tại Úc mở rộng đầu năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Marton Fucsovics, cái tên từng tạo ra nhiều sự chú ý với người hâm mộ quần vợt đã sớm bị loại ở vòng 2 trong ngày thi đấu thứ 3 giải quần vợt Mỹ mở rộng 2023.

Tay vợt người Hungary đã dễ dàng thất thủ trước Rinky Hijikata với tỉ số 0-3 (1-6, 2-6, 1-6). Đây là một kết quả hết sức bất ngờ với người hâm mộ, bởi lẽ Fucsovics được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ của mình.

Nam thần từng gây sốt làng banh nỉ thi đấu không thành công tại US Open 2023 320838
Fucsovics dễ dàng gác vợt tại vòng 2 US Open 2023 (Ảnh: Hungary Today)

Một phần nguyên nhân khiến Fucsovics nhanh chóng gác vợt trước Hijikata là do nam thần 31 tuổi đã phải tiêu tốn quá nhiều sức lực để đánh bại tay vợt nước chủ nhà - Sebastian Korda ở vòng 1. Đây là trận đấu mà Fucsovics đã phải mất gần 4 tiếng rưỡi để hạ gục được hạt giống số 31 của giải sau 5 set đấu đầy căng thẳng và kịch tính (7-6, 4-6, 7-6, 4-6, 6-4).

Sau khi kết thúc trận đấu với Korda, Fucsovics một lần nữa tái hiện lại khoảnh khắc đã giúp anh nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ quần vợt trên khắp thế giới. 

Nam thần từng gây sốt làng banh nỉ thi đấu không thành công tại US Open 2023 320833
Khoảnh khắc cực "cháy" của Fucsovics đầu năm nay (Ảnh: news.com.au)

Còn nhớ hồi đầu năm nay, tại giải quần vợt Úc mở rộng, sau khi giành chiến thắng ở trận đấu cũng không kém phần kịch tính trước Federico Coria sau 5 set ở vòng 1, Fucsovics cũng đã cởi trần ăn mừng và để lộ thân hình 6 múi cực "chất" của mình. Bức ảnh sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Không ít người cảm thấy trầm trồ và ấn tượng trước vẻ đẹp thể chất của tay vợt người Hungary.

Những người đồng nghiệp của Fucsovics, trong đó có Daniil Medvedev cũng đã phát sốt với hành động của tay vợt 31 tuổi. Tay vợt người Nga cho biết anh cảm thấy ghen tị trước thể hình "miễn chê" của Fucsovics.

Đó cũng là dấu ấn lớn nhất của Marton Fucsovics trong sự nghiệp 14 năm của bản thân. Tay vợt người Hungary có thực lực, nhưng lại không thể duy trì được độ ổn định trong suốt sự nghiệp. Anh mới chỉ có 3 lần vào đến chung kết các giải thuộc hệ thống ATP, và chỉ có một lần lên ngôi vô địch tại ATP Geneva năm 2018.

Vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng ATP mà Fucsovics từng nắm giữ là vị trí thứ 31, đạt được vào tháng 3 năm 2019.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm