Nguyễn Trần Duy Nhất sẵn sàng cho ngày trở lại ONE Championship

Thứ ba, 24/10/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Lần gần nhất "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất thi đấu tại ONE Championship đã cách đây gần 4 năm.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây 3 ngày trước, trên trang Facebook NO.1 MUAY CLUB của mình, võ sĩ hàng đầu của nước nhà - Nguyễn Trần Duy Nhất đã xác nhận sẽ tranh tài trở lại tại ONE Championship vào tháng 12 sắp tới.

"Hẹn các bạn tháng 12 này nhé. One Championship tại Bangkok.", Duy Nhất chia sẻ ngắn gọn.

Nguyễn Trần Duy Nhất sẵn sàng cho màn thượng đài tại ONE Championship 345615
Duy Nhất tập luyện hăng say để chuẩn bị cho lần trở lại ONE Championship (Ảnh: Instagram nguyentranduy_nhat)

Theo lịch trình từ giờ đến cuối năm của ONE Championship, chỉ còn lại 3 sự kiện: ONE Friday Fights 38 vào thứ 6 tuần này (27/10); ONE Fight Night 16 ngày 4/11 và ONE Fight Night 17 vào ngày 9/12, tất cả đều được diễn ra ở thánh địa Lumpinee Boxing Stadium, Thái Lan.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, trận đấu của Duy Nhất ở ONE Championship sắp tới sẽ thuộc sự kiện ONE Fight Night 17. Mới chỉ có 1 cặp đấu duy nhất được xác định tại sự kiện này, đó là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Tawanchai và Superbon.

Trong thời gian qua, võ sĩ quê Nha Trang đã duy trì và cập nhật tình hình tập luyện trên trang Facebook cũng như Instagram cá nhân. Duy Nhất đang rất nóng lòng và sẵn sàng cho lần trở lại này, đồng thời khẳng định sẽ thi đấu hết sức mình.

"Năm 2022 mình bận thi đấu tại SEA Games và đánh Lion, ONE có gọi nhưng em không đánh được. Từ đầu năm 2023 bên ONE gọi mình 3 lần, nhưng vì bận nhiệm vụ quốc gia nên không nhận, đến tháng 12 xong việc mới đánh lại.

Còn được mời là còn vinh dự để đánh nên mình sẽ cố gắng hết sức.", "Độc cô cầu bại" trả lời một bình luận của người hâm mộ trên Facebook.

Hiện tại vẫn chưa xác định được đối thủ của Duy Nhất tại ONE Championship sắp tới.

Lần gần nhất Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài ở ONE Championship là tại sự kiện Edge of Greatness tại Singapore ngày 22/11/2019. Trong trận đấu đó, Duy Nhất đã hạ knock-out đối thủ người Nhật Bản - Yuta Watanabe một cách dễ dàng.

Trước đó 2 tháng, "Độc cô cầu bại" có màn ra mắt ONE Championship, knock-out Azwan Che Wil tại sự kiện Immortal Triumph được tổ chức ở TPHCM.

Duy Nhất từng được lên lịch thi đấu trận thứ 3 tại ONE ở một sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, song kế hoạch này đã bị hủy bỏ vì đại dịch COVID-19. Kể từ đó, Duy Nhất tranh tài tại Lion Championship, Muay Thai Grand Prix cũng như đại diện nước nhà giành vinh quang ở các đại hội thể thao trong khu vực và quốc tế.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm