Nhà vô địch Bellator bày tỏ mong muốn gia nhập UFC

Thứ bảy, 23/09/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Patricio "Pitbull" Freire - người cầm đai vô địch hạng lông của Bellator gần đây đã úp mở về tương lai của bản thân trước thông tin giải đấu này bị bán cho một tổ chức khác.

Nghe nội dung bài viết

Patricio "Pitbull" Freire - võ sĩ được nhiều người coi là vĩ đại nhất lịch sử Bellator MMA đang dự định về một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Trong lần xuất hiện trên Trocacao Franca, võ sĩ 36 tuổi người Brazil đã nhắc đến việc anh sẽ quan tâm đến việc gia nhập UFC nếu như Bellator được bán cho PFL:

"Tôi đã 36 tuổi, tôi là người giữ kỷ lục nhiều nhất ở tổ chức mà tôi yêu quý. Có vẻ như Bellator thực sự sắp bị một tổ chức khác tiếp quản. Tôi vẫn sẽ thực hiện những thỏa thuận của mình, xem những đề xuất nào sẽ được đưa ra, nhưng tôi nghĩ sự nghiệp của tôi xứng đáng có một tấm vé thông hành đến UFC."

Nhà vô địch Bellator bày tỏ mong muốn gia nhập UFC 331256
Patricky "Pitbull" Freire (trái) và Derek "The Stallion" Campos trong một lần chạm mặt (Ảnh: MMA Fighting)

Patricio "Pitbull" đạt được rất nhiều thành tích ở Bellator khi anh đang là đương kim vô địch hạng lông và cũng là nhà cựu vô địch hạng nhẹ - chiếc đai mà "Pitbull" giành được trước Michael Chandler. Dựa trên hoàn cảnh hiện tại, võ sĩ người Brazil đã đề cập đến việc bây giờ là thời điểm phù hợp cho một sự ra đi:

"Tôi không loại trừ việc rời khỏi Bellator, tôi nhìn nhận điều này một cách tích cực, tôi nghĩ bây giờ chính là lúc, chỉ có ở thời điểm hiện tại. Tôi không muốn nói lời tạm biệt với Bellator như thế, nhưng tôi hiểu thời điểm này."

Dẫu vậy, vẫn cần phải xem liệu Patricio "Pitbull" Freire có quyền lựa chọn đàm phán lại hợp đồng nếu như PFL mua lại Bellator, hay võ sĩ người Brazil sẽ được giải phóng hợp đồng do mối quan hệ tuyệt vời với giải đấu này.

Bellator MMA là một giải đấu võ thuật tổng hợp được thành lập vào năm 2008 có trụ sở tại Santa Monica, California, Mỹ. Sau 15 năm đi vào hoạt động, Bellator đã trở thành một trong những giải đấu MMA uy tín bậc nhất thế giới, chỉ sau UFC.

Một số võ sĩ có tiếng tăm đang thi đấu cho tổ chức này có thể kể đến Patricio Freire, Usman Nurmagomedov (anh em họ của võ sĩ nổi tiếng Khabib Nurmagomedov), Ryan Bader, Cris Cyborg hay Liz Carmouche.

Hiện tại, đang có thông tin về việc Professional Fighters League (PFL) - một tổ chức MMA khác ở Mỹ muốn mua Bellator từ tay của Viacom.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm