Võ sĩ trẻ nhất UFC tự tin khẳng định sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai

Thứ hai, 18/09/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ trẻ 18 tuổi người Mexico Raul Rosas Jr. trong bài phỏng vấn mới nhất đã tự tin khẳng định sẽ làm nên nhiều điều lớn lao tại UFC.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng chủ nhật vừa qua, Rosas đối đầu với Terrence Mitchell tại Noche UFC. Là ứng cử viên được đặt cược nhiều nhất đêm, Rosas đã thể hiện một màn trình diễn xứng tầm với niềm tin của mọi người khi hạ gục Mitchell chỉ sau 54 giây của trận đấu.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Rosas kể từ trận thua đáng tiếc do quyết định của trọng tài trước Christian Rodriguez vào đầu năm nay, và bây giờ, võ sĩ 18 tuổi đang dần trở lại quỹ đạo chiến thắng trước kia.

1480893867.0
Rosas đối đánh bại Terrence Mitchell tại Noche UFC. Ảnh: UFC

“Không có gì thay đổi. Sẽ không có bất cứ điều gì thay đổi.” Rosas nói với các phóng viên tại cuộc họp báo sau trận.

“Tôi sẽ không bao giờ bại trận nữa. Tất cả những sai lầm trước kia đã được sửa chữa. Các bạn đã thấy được sự cải thiện. Tôi có một đội ngũ ở đây luôn nói cho tôi biết sự thật. Dù tôi thắng hay thua, họ sẽ nói cho tôi biết tất cả những sai lầm mà tôi đã mắc phải. Lần này chúng tôi chắc chắn đã làm đúng mọi thứ. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện, xuất hiện trên sàn đấu, và theo đuổi ước mơ của mình.”

Là võ sĩ trẻ nhất của UFC khi chỉ mới 18 tuổi, Rosas gia nhập UFC với tiềm năng lớn trở thành siêu sao, anh hy vọng sẽ trở thành nhà vô địch UFC trẻ nhất từ trước đến nay. Giấc mơ đó vẫn còn khả thi, nhưng Rosas cũng có những hoài bão khác, như gia nhập hàng ngũ của những huyền thoại, sánh ngang với Conor McGregor, Ronda Rousey, và Jon Jones.

120922-Raul-Rosas-Jr-Fight-Week-Interview-Thumbnail
Võ sĩ trẻ người Mexico tự tin khẳng định tiềm năng siêu sao của mình. Ảnh: MMA Fighting

“Tôi khác biệt.” Rosas nói. “Tôi có tiềm năng để trở thành siêu sao lớn, phá vỡ tất cả những kỷ lục. Tôi được ban phước. Tôi biết tôi có cơ hội để trở thành một trong những siêu sao lớn nhất từ trước đến nay của giải đấu này.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm