Tâm điểm UFC 294: Islam Makhachev đại chiến Charles Oliveira II

Thứ ba, 12/09/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong thông báo mới nhất, UFC đã công bố danh sách chính thức của sự kiện chính mặc dù vẫn thiếu một trận đấu. Trong đó, cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện UFC 294 sẽ là cuộc đại chiến giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira II.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy, Charles Oliveira sẽ có cơ hội trả thù nhà vô địch hạng nhẹ UFC Islam Makhachev trong một trận tái đấu vào ngày 21 tháng 10 tại sự kiện chính của UFC 294, diễn ra tại Etihad Arena ở Abu Dhabi.

maxresdefault (15)
Charles Oliveira sẽ có cơ hội báo thù Islam Makhachev trong cuộc tái đấu tại UFC 294 tới. Ảnh: UFC

Makhachev (24-1) và Oliveira (34-9, 1 NC) đã gặp nhau trước đó tại Abu Dhabi vào tháng 10 năm 2022 tại UFC 280, với Makhachev đánh bại Oliveira qua vòng hai bằng một pha siết cổ tay tam giác để giành chức vô địch hạng nhẹ UFC. Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Oliveira, khi trước đó anh liên tục giành chiến thắng để bảo vệ đai vô địch.

Tâm điểm UFC 294: Islam Makhachev đại chiến Charles Oliveira II 325540
Islam Makhachev đánh bại Charles Oliveira để giành lấy đai vô địch UFC hạng nhẹ. Ảnh: UFC

Mới đây nhất, Islam Makhachev đã có lần đầu tiên bảo vệ thành công đai vô địch để mở ra kỷ nguyên thống trị hạng nhẹ của mình vào tháng Hai vừa qua bằng cuộc chiến quyết liệt đụng độ nhà vô địch hạng lông Alexander Volkanovski.

Trong khi đó, Oliveira đã kiếm được cơ hội tranh đai lại lần nữa với một chiến thắng áp đảo ngay trong hiệp 1 trước Beneil Dariush vào tháng 6 tại UFC 289.

Dưới đây là danh sách được công bố chính thức của UFC 294:

Danh sách chính được công bố:

Islam Makhachev vs. Charles Oliveira

Paulo Costa vs. Khamzat Chimaev

Magomed Ankalaev vs. Johnny Walker

Nassourdine Imavov vs. Ikram Aliskerov

Các trận đấu khác được xác nhận:

Tim Elliot vs. Muhammad Mokaev

Jinh Yu Frey vs. Viktoriya Dudakova

Bruno Silva vs. Sharabutdin Magomedov

Sự kiện UFC 294 sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 10 tới tại nhà thi đấu Etihad Arena ở Abu Dhabi. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm