Quảng cáo

Sinner dành tặng danh hiệu US Open 2024 cho người đặc biệt

Thứ hai, 09/09/2024 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một lần nữa Jannik Sinner chinh phục người hâm mộ quần vợt bằng hành động vô cùng ấm áp của mình.

Đương kim vô địch US Open 2024 - Jannik Sinner mới đây đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ tennis trên toàn thế giới nhờ hành động giàu tình cảm của mình dành cho người cô ruột.

Theo chia sẻ của Sinner sau trận chung kết, người cô của anh đang lâm bệnh nặng và tay vợt người Ý muốn dành tặng danh hiệu này để mong cô có thể vượt qua được tình cảnh khó khăn này.

"Tôi muốn dành tặng danh hiệu US Open cho người cô của tôi. Sức khỏe của cô ấy đang không ổn. Tôi không biết cô ấy sẽ sống được bao lâu nữa. Thật tuyệt khi tôi có thể chia sẻ khoảnh khắc tích cực này. Cô ấy là người rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Nếu có trong tay điều ước lớn nhất, tôi mong tất cả mọi người sẽ sống thật khỏe mạnh.", Sinner bộc bạch.

Bên cạnh tài năng vượt trội, Jannik Sinner được rất nhiều người mến mộ bởi sự khiêm tốn, đĩnh đạc trong lời nói, cách ứng xử cùng những hành động đầy ấm áp với người thân và các fan. Dẫu vậy, lượng anti-fan của Sinner cũng dần tăng lên sau khi tay vợt người Ý vướng vào những bê bối liên quan đến việc dương tính với doping nhưng chỉ chịu án phạt rất nhẹ.

Sinner dành tặng danh hiệu US Open 2024 cho người đặc biệt 524749
Sinner cầu nguyện những điều tốt nhất cho người cô lâm bệnh nặng của mình (Ảnh: X@TheTennisLetter)

Những rắc rối trong thời gian qua không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lí thi đấu của Jannik Sinner, tay vợt số 1 thế giới đã mang đến US Open năm nay phong độ cực kì hủy diệt với những thắng lợi đầy ấn tượng trước Jack Draper, Tommy Paul và Daniil Medvedev để tiến vào trận chung kết của giải đấu.

Chạm trán đại diện nước chủ nhà - Taylor Fritz ở trận đấu cuối cùng, Sinner không gặp khó khăn để chiếm thế chủ động bằng lối chơi toàn diện và sự chỉn chu trong từng pha bóng của mình. Tay vợt 23 tuổi cũng thể hiện bản lĩnh thép khi xuất sắc bẻ break ở game giao quyết định của Fritz trong set 3, sau đó lội ngược dòng để tránh đưa trận đấu đến những diễn biến khó đoán hơn.

Đây là lần đầu tiên Jannik Sinner đăng quang US Open trong sự nghiệp, đồng thời là chức vô địch Grand Slam thứ 2 của anh sau thành công ở Australian Open đầu năm nay. Sinner đã chắc chắn có vé dự ATP Finals - giải đấu quy tụ top 8 tay vợt mạnh nhất thế giới và quá vững vàng ở ngôi số 1 thế giới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm