Thắng người khổng lồ cao 2m, Trần Quyết Chiến ra quân mĩ mãn ở Ankara World Cup 2024

Thứ năm, 13/06/2024 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Trần Quyết Chiến đã có chiến thắng áp đảo ở trận ra quân giải World Cup carom 3 băng lần 3 năm 2024 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kì trước cơ thủ số 1 thế giới... về chiều cao.

Nghe nội dung bài viết

Cơ thủ số 1 Việt Nam, đồng thời đang đứng hạng 2 thế giới theo bảng xếp hạng của UMB (Liên đoàn Billiards Carom thế giới) - Trần Quyết Chiến đã có khởi đầu thuận lợi ở kì World Cup carom 3 băng lần 3 năm 2024 tổ chức tại Ankara, Thổ Nhĩ Kì với chiến thắng 40-27 trước Sam Van Etten sau 21 lượt cơ.

Thắng người khổng lồ cao 2m, Trần Quyết Chiến ra quân mĩ mãn ở Ankara World Cup 2024 480254
Trần Quyết Chiến khởi đầu thuận lợi ở Ankara World Cup năm nay (Ảnh: Getty)

Ngay ở lượt cơ đầu tiên, Quyết Chiến đã sớm dằn mặt đối thủ cao 2m với series 7 điểm. Sau 6 lượt, Tony Trần tạo ra cách biệt 10 điểm so với Van Etten, buộc đối thủ phải xin tạm dừng nghỉ giữa hiệp từ sớm.

Cơ thủ người Hà Lan nỗ lực trở lại với 9 điểm có được sau 4 lượt cơ, rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm, song đại diện của chúng ta lại khiến đối thủ phải nản lòng khi có được series 5 điểm ở lượt thứ 12, tái lập cách biệt hai chữ số.

Trong phần còn lại của trận đấu này, Trần Quyết Chiến tiếp tục chơi áp đảo với những đường cơ có kĩ thuật rất cao, trong khi Sam Van Etten lại tỏ ra khá "tê" với 6 lần tay trắng ở những lượt cơ của mình. Chung cuộc, Quyết Chiến đánh bại gã khổng lồ cao 2m người Hà Lan với tỉ số 40-27, có được thắng lợi đầu tiên ở Ankara World Cup năm nay.

Thắng người khổng lồ cao 2m, Trần Quyết Chiến ra quân mĩ mãn ở Ankara World Cup 2024 480255
Người khổng lồ Sam Van Etten (phải) không có trận đấu thực sự tốt trước Trần Quyết Chiến (Ảnh: FB Thịnh Kent)

Do được xếp hạng hạt giống, Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh chỉ chính thức bắt đầu hành trình của mình ở vòng 32 cơ thủ. Hai đối thủ còn lại của Tony Trần ở bảng B là Tolgahan Kiraz và Jeremy Bury - đây đều là những cái tên chất lượng và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó dễ cho đại diện của chúng ta.

Ở trận đấu cùng giờ, Chiêm Hồng Thái gặp rất nhiều khó khăn trước Torbjorn Blomdahl và đã phải nhận thất bại 24-40 trước huyền thoại người Thụy Điển. Trận đấu tâm điểm của ngày hôm nay giữa Bao Phương Vinh và Trần Thanh Lực sẽ diễn ra vào lúc 16h00.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm