Quảng cáo

Thuyền trưởng Biên Phòng hài lòng với thắng lợi quan trọng trước Thể Công Tân Cảng

Thứ ba, 02/04/2024 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Biên Phòng đã có chiến thắng rất quan trọng trước Thể Công Tân Cảng ở giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Ông Trần Đình Tiền - huấn luyện viên trưởng đội bóng chuyền nam Biên Phòng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước Thể Công Tân Cảng ở trận đấu diễn ra cách đây không lâu thuộc giai đoạn I giải vô địch quốc gia 2024.

"Đây là chiến thắng rất quan trọng với toàn đội bởi thể thức thi đấu thay đổi, các đội đánh vòng tròn một lượt, việc thắng từng trận tạo điều kiện tinh thần tốt cho các trận đấu tiếp theo, tích lũy được điểm số để đạt được lợi thế.", HLV Trần Đình Tiền chia sẻ.

Bóng chuyền nam Biên Phòng đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước đối thủ quen thuộc Thể Công Tân Cảng, đặc biệt ở trong set đấu thứ 5.

Thuyền trưởng Biên Phòng hài lòng với thắng lợi quan trọng trước Thể Công Tân Cảng 435028
Biên Phòng của HLV Trần Đình Tiền đã có trận đấu xuất sắc trước Thể Công Tân Cảng

Biên Phòng khởi đầu tương đối vất vả ở set đấu thứ nhất, họ để Thể Công dẫn đến những điểm số cuối cùng rồi mới bắt đầu vùng lên mạnh mẽ để có được thắng lợi.

Tuy nhiên, Nguyễn Ngọc Thuân và các đồng đội đã chơi chùng xuống khá nhiều, để Thể Công quân bình tỉ số 1-1. Thêm một lần nữa Biên Phòng vượt lên dẫn trước, song ở bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Thái Anh Văn vẫn giữ được tinh thần vững vàng để đưa trận đấu sang set 5 quyết định.

Tại đây, đoàn quân HLV Trần Đình Tiền bừng tỉnh, thực hiện những pha bám chắn rất khôn ngoan và tốc độ để liên tục có được những điểm số quan trọng. Choáng váng trước sự quật khởi của Biên Phòng, Thể Công Tân Cảng đã hoàn toàn bất lực.

Chung cuộc, Biên Phòng vượt qua Thể Công Tân Cảng với tỉ số 3-2 (25-22; 17-25; 25-20; 20-25; 15-7).

Chiến thắng này giúp Biên Phòng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG với chuỗi 3 trận toàn thắng (trước đó vượt qua LPBank Ninh Bình và Hà Tĩnh). Với phong độ xuất sắc của các trụ cột như Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp, Đinh Văn Duy, v.v. dưới bàn tay nhào nặn của HLV Trần Đình Tiền, Biên Phòng hứa hẹn sẽ là ứng cử viên rất nặng kí, cạnh tranh trực tiếp với Sanest Khánh Hòa cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm