Tin buồn: Nam sinh lớp 8 bị đánh khi chơi bóng rổ không qua khỏi

Thứ ba, 21/05/2024 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã nỗ lực cứu chữa, song do chấn thương quá nặng, nam sinh xấu số này đã qua đời vào trưa nay (21/5).

Nghe nội dung bài viết

Nam sinh N.H.Đ. - nạn nhân trong vụ bạo hành khi đang chơi bóng rổ cách đây hơn 2 tháng đã không qua khỏi, theo xác nhận của đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương.

Được biết, vào ngày hôm qua (20/5), N.H.Đ. được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đến Viện Nhi Trung ương khi tình hình ngày một chuyển biến xấu. Dù đã vận động tất cả nỗ lực với hi vọng có thể cứu sống nạn nhân xấu số (suy đa chức năng cơ quan, chấn thương sọ não, hôn mê sâu, tiên lượng rất xấu), đã không có bất kì phép màu nào xảy ra.

Tin buồn: Nam sinh lớp 8 bị đánh khi chơi bóng rổ không qua khỏi 466455
Khoảnh khắc N.H.Đ. được đưa về Phú Thọ theo nguyện vọng của gia đình

Vào ngày 17/3, khi đang chơi bóng rổ ở sân bóng đình làng Lệ Mật (phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội), N.H.Đ. có phát sinh mâu thuẫn với T.V.K (12 tuổi), Đ. có tát vào mặt K. Sau đó, K. đã về gọi anh trai của mình là T.V.M. (16 tuổi) ra sân đình đánh Đ. đến mức nguy kịch. Nam sinh xấu số này sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, sau đó chuyển đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để điều trị.

Trải qua 2 lần phẫu thuật, nhưng do vết thương quá nặng, sức khỏe của Đ. chỉ còn được duy trì bằng máy thở. Thuận theo nguyện vọng của gia đình, Đ. được đưa về điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vào ngày 26/3.

Tại đây, N.H.Đ. đã có những diễn biến tích cực nhưng tình hình vẫn vô cùng khó lường. Cho đến ngày hôm qua, Đ. được đưa trở lại Hà Nội, điều trị ở Viện Nhi Trung ương nhưng đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm