Quảng cáo

Trần Thị Thanh Thúy nhận lượng bình chọn áp đảo, gần gấp đôi rapper Tlinh ở WeChoice Awards 2023

Thứ tư, 10/01/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Từ việc xếp sau rapper Tlinh vào ngày hôm qua, lượng bình chọn dành cho Trần Thị Thanh Thúy ở hạng mục Gen Z vươn ra thế giới của giải thưởng WeChoice Awards 2023 đã tăng một cách đột biến.

Nghe nội dung bài viết

Giải thưởng WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cổng bình chọn cách đây 2 ngày (8/1). Chỉ sau khoảng thời gian ngắn như vậy, chủ công, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã nhận được sự yêu mến, quan tâm rất lớn từ người hâm mộ nước nhà.

Cụ thể, ở hạng mục Gen Z vươn ra thế giới nơi có sự xuất hiện của Thanh Thúy, "4T" đang nhận được 15,114 lượt bình chọn (vote), bỏ xa gần gấp đôi người đứng thứ 2 - rapper Nguyễn Thảo Linh (Tlinh) - hiện đang có 7,801 vote.

Người xếp thứ 3 là người mẫu Dahan Phương Oanh với 2,319 vote. Với khoảng cách vote lớn đến như vậy, nhiều khả năng hạng mục Gen Z vươn ra thế giới sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa Thanh Thúy và Tlinh.

Đáng chú ý, vào ngày hôm qua (9/1), số lượng vote của Thanh Thúy bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng một cách khó hiểu. Rất may, ban tổ chức đã khắc phục, trả lại những gì Thanh Thúy vốn có.

Trần Thị Thanh Thúy nhận lượng bình chọn áp đảo, gần gấp đôi rapper Tlinh ở WeChoice Awards 2023 387524
Thanh Thúy áp đảo lượng bình chọn tại WeChoice Awards 2023

Trần Thị Thanh Thúy đã có một năm 2023 vô cùng thành công. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Thanh Thúy là hạt nhân giúp đội vô địch AVC Challenge Cup, giành 2 tấm HCB tại SEA Games 32 và SEA V-League, làm nên lịch sử khi lọt top 4 giải vô địch châu Á và Á vận hội ASIAD 19.

Ở cấp độ câu lạc bộ, tay đập quê Bình Dương đóng vai trò vô cùng nổi bật giúp Sport Center 1 (nòng cốt là các tuyển thủ nữ Việt Nam) lần đầu lên ngôi giải vô địch các CLB châu Á; đồng thời tỏa sáng ở Nhật Bản trong màu áo đội PFU BlueCats.

Với những màn trình diễn ấn tượng tại một giải đấu hàng đầu châu lục như giải Nhật Bản, với bộ sưu tập thành tích cá nhân đồ sộ, đưa tên tuổi của mình nói riêng và bóng chuyền nữ Việt Nam vươn tầm châu Á cũng như thế giới, Thanh Thúy hoàn toàn xứng đáng với vị trí dẫn đầu hạng mục Gen Z vươn ra thế giới của WeChoice Awards 2023.

Ngoài giải thưởng WeChoice Awards 2023, Trần Thị Thanh Thúy còn nhận đề cử tại Cúp Chiến thắng 2023 và giải VĐV tiêu biểu toàn quốc 2023.

Để bình chọn cho Thanh Thúy tại WeChoice Awards. người hâm mộ có thể click vào đường link sau đây, tiến hành đăng kí tài khoản (bằng Google hoặc Facebook), xác thực số điện thoại (để có thể cách 1 tiếng bình chọn 1 lần). Số lần bình chọn của mỗi tài khoản là không giới hạn. 
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm