Quảng cáo

Victor Axelsen đứng chung khung hình, dành sự tri ân đặc biệt với Kento Momota

Thứ bảy, 27/04/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

"Đại đế" Viktor Axelsen chắc hẳn là người cảm thấy buồn nhất khi chứng kiến cựu số 1 cầu lông thế giới - Kento Momota gác vợt.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim số 1 thế giới - Victor Axelsen đã có mặt tại Trung Quốc vài ngày để chuẩn bị cho giải cầu lông đồng đội Thomas & Uber Cup 2024. Tại đây, "Đại đế" đã tìm đến Kento Momota và có bức ảnh chụp chung với "cơn ác mộng" trong sự nghiệp của mình.

"Một lần nữa, giải nghệ vui vẻ nhé Kento Momota và chúc mừng vì bạn đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Liệu chúng ta có thể làm vài trận ở khu vực khởi động để tôi có thể gỡ gạc lại thành tích đối đầu với bạn được không?", Victor Axelsen chia sẻ đầy hài hước trên trang X (trước đây là Twitter) cá nhân.

Victor Axelsen đứng chung khung hình, dành sự tri ân đặc biệt với Kento Momota 452778
Bài đăng của Viktor Axelsen trên X

Trước đó, ngay sau khi Kento Momota thông báo sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, chỉ tham gia tranh tài ở các giải trong nước, tay vợt người Đan Mạch ngay lập tức có hành động tri ân đối thủ kị rơ, cũng trên nền tảng X. 

Người hâm mộ của Axelsen và Momota đã đề nghị "Đại đế" đứng chung khung hình với Momota ở Thomas & Uber Cup năm nay - giải đấu quốc tế cuối cùng của tay vợt người Nhật Bản ở phần bình luận của bài viết này, và Axelsen đã giữ đúng lời hứa với các fan.

Victor Axelsen đứng chung khung hình, dành sự tri ân đặc biệt với Kento Momota 452779
Thomas & Uber Cup 2024 sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của Kento Momota (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, Viktor Axelsen là "mồi ngon" của Kento Momota khi trong 17 lần đối đầu giữa đôi bên, Axelsen để thua đến 14 trận. Dẫu vậy, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Malaysia đầu năm 2020 đã lấy đi những gì tốt nhất từ Momota.

Kể từ thời điểm đó, Axelsen bứt lên mạnh mẽ và duy trì thế "độc cô cầu bại" làng cầu lông thế giới trong thời gian dài. Tuy nhiên, phong độ của tay vợt sinh năm 1994 đang không tốt trong thời gian qua, trong khi những cái tên bám đuổi phía sau như Shi Yu Qi và đặc biệt là Jonatan Christie đang có những sự bứt phá vô cùng mạnh mẽ.

Tại Thomas & Uber Cup năm nay, đội tuyển Đan Mạch của Victor Axelsen nằm ở bảng D cùng Malaysia, Hồng Kông và Algeria, trong khi Kento Momota và các đồng đội ở tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa, Đức và Cộng hòa Czech ở bảng B.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm