Quảng cáo

HLV Luton Town: 'Casemiro xứng đáng phải nhận thẻ đỏ'

Thứ hai, 19/02/2024 13:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Luton Town đã bày tỏ sự không hài lòng khi các trọng tài đã không truất quyền thi đấu của Casemiro trong trận đấu vừa qua.

Huấn luyện viên của Luton Town, Rob Edwards, cho rằng tiền vệ Casemiro của Man United đã quá "may mắn" sau khi thoát khỏi tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Luton.

Casemiro đã nhận thẻ vàng chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu tại Kenilworth Road sau một pha vào bóng với Amari"i Bell. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã phạm lỗi một lần nữa vài phút sau đó với Ross Barkley, nhưng đã tránh được thẻ vàng thứ hai mặc dù có sự phản đối gay gắt từ các cầu thủ đội chủ nhà.

HLV Erik ten Hag, không chấp nhận rủi ro và rút Casemiro khỏi sân ở giờ nghỉ giải lao và thay thế anh bằng Scott Mctominay, đồng thời cũng thay thế Harry Maguire sau khi trung vệ này cũng nhận thẻ vàng. Rất may cho Man United và Ten Hag khi những cầu thủ được tung vào sân đều đã thành công bảo vệ tỉ số 2-1 cho đến hết trận. 

resize-1708314292.jpg
HLV Edwards cho rằng Casemiro đã quá may mắn khi thoát khỏi án phạt từ trọng tài. Ảnh: SPORTbible.

Sau trận đấu, HLV của Luton Town ông Edwards được hỏi ý kiến về pha phạm lỗi thứ hai của Casemiro. Nói chuyện với beIN Sports, HLV này chia sẻ rằng ông rất không hài lòng với quyết định được đưa ra từ tổ trọng tài cũng như phòng VAR. 

"Tình huống phạm lỗi với Ross Barkley rõ ràng phải là một chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Casemiro, tôi nghĩ các trọng tài đã quá nhẹ tay trong tình huống này. Casemiro được thay ra ở giữa hiệp cũng là điều dễ hiểu."

"Đó là một tình huống khó khăn. Chúng tôi cần những quyết định thuận lợi cho chúng tôi, nhưng tôi không phải là người thích than phiền về mọi thứ. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng kết quả của trận đấu cũng phải do tự tay chúng tôi quyết định." Edwards nói với beIN Sports. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để trở nên tốt hơn, nhưng điều tôi thấy tiến bộ ở đây chính là những gì Luton đã thể hiện. Chúng tôi đẩy Man United vào thế bị động, kiểm soát phần lớn trận đấu.Tất nhiên đã có nhiều lần chúng tôi phải hứng chịu những pha phản công chất lượng của United, nhưng tôi chấp nhận vì đó là một phần của bóng đá, phải có rủi ro khi bạn đẩy cao đội hình." HLV Edwards chia sẻ thêm. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm