Quảng cáo

Messi bị Lewandowski vượt mặt tại Barca

Thứ hai, 19/02/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski đã đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Barcelona sau ít trận đấu hơn Lionel Messi và Ronaldinho.

Tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski đã lập cú đúp cho Barcelona trong trận đấu gần đây nhất – khi anh truyền cảm hứng cho chiến thắng 2-1 của Gã khổng lồ xứ Catalan trước Celta Vigo . Lewandowski đã mang về 3 điểm cho Barca khi giữ vững tinh thần khi thực hiện quả phạt đền ở phút 97.

Lewandowski hiện đã có 50 bàn thắng trong màu áo Barca, với thành tích đáng chú ý đó đã đưa anh vào một vị trí lừng lẫy của đội bóng. Theo đó, cựu sao Bayern Munich chỉ mất 79 trận để đạt 50 bàn thắng.

Chỉ có hai người đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Barca nhanh hơn Lewandowski đó là Samuel Eto"o và Luis Suarez - những số 9 biểu tượng ở Camp Nou, cả hai chỉ cần 68 trận để hoàn thành cột mốc kể trên. Trong khi đó, người từng 8 lần giành Quả bóng vàng Lionel Messi cần 117 trận để đạt được con số 50 bàn khi bắt đầu sự nghiệp tại Barca với tư cách là một tài năng trẻ từ học viện La Masia. Ngoài ra, huyền thoại Ronaldinho cũng phải cần 108 trận để đạt 50 bàn tại Camp Nou.

Messi bị Lewandowski vượt mặt tại Barca 408092
Lewandowski đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Barca nhanh hơn Messi và Ronaldinho. Ảnh: GETTY.

Lewandowski đã tận hưởng vinh quang vô địch La Liga trong mùa giải đầu tiên với Barca. Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1988 đã thi đấu không đúng như kỳ vọng trong thời gian gần đây khi chỉ có 15 bàn thắng sau 30 trận cho Blaugrana tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Với đẳng cấp sẵn có cùng tầm vóc của mình, Lewy chắc chắn hy vọng rằng anh sẽ bỏ túi thêm nhiều bàn thắng nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, thủ quân Ba Lan đã nhận thấy những câu hỏi được đặt ra về tương lai của mình trong bối cảnh có tin đồn về việc chuyển đến Saudi Pro League hoặc MLS.

Lewandowski có chuỗi trận dài nhất không ghi bàn cho CLB trong 12 năm (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm